Hãm hiếp tập thể nữ sinh lớp 8, 7 người đàn ông bị treo cổ

Thứ ba, 19/02/2013, 17:13
Tòa án Sudan kết án tử với 7 người đàn ông trưởng thành và bỏ tù 6 trẻ vị thành niên khác trong một vụ hãm hiếp tập thể nữ sinh lớp 8.

Trong phiên tòa diễn ra tại thành phố Omdurman, Sudan, thẩm phán đã ra phán quyết cuối cùng về hành vi tội ác của 7 người đàn ông và 6 trẻ vị thành niên với tội danh hiếp dâm tập thể.

 7 hung thủ hiếp dâm bị treo cổ, 6 người khác bị bóc lịch tù 10 năm vì hiếp dâm tập thể nữ sinh lớp 8.

Ông Salma Mohammedahmed Hamed, một luật sự biện hộ khẳng định: "Chúng tôi có đầy đủ chứng cứ chính xác và thuyết phục về tội hiếp dâm của nhóm người này".

Có tất cả 13 bị cáo có liên quan tới vụ hãm hiếp dã man một cô gái trẻ mới 14 tuổi hồi tháng 5 năm ngoái. "Nhóm hung thủ đưa cho cô gái 1 ly nước hoa quả có thuốc mê rồi lợi dụng hiếp dâm tập thể", luật sư nói thêm.

Trước phiên tòa, thẩm phán tuyên bố 7 bị cáo trưởng thành sẽ bị treo cổ, còn 6 bị cáo vị thành niên sẽ phải bóc lịch 10 năm trong trại phục hồi nhân phẩm đền tội hành vi hiếp dâm tập thể vô nhân tính này. Trong phán quyết của mình, vị thẩm phán còn trích dẫn chỉ thị mới nhất của tổng thống kêu gọi phải siết chặt và trừng phạt nặng đối với nhóm tội phạm hiếp dâm.

Được biết, hiện nạn nhân vẫn đang được điều trị tại trung tâm tâm thần và đã bắt đầu quay lại trường học.

Theo Xahoi

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích