Hacker tấn công bài "tứ đại ngu"?

Thứ ba, 19/02/2013, 16:25
Đến chiều tối ngày 18-2, bài viết với tiêu đề "Dương Trung Quốc Tứ Đại Ngu: Bốn Điều Sai Năm Cũ" trên trang blog được cho là của Đại biểu Quốc hội Hoàng Hữu Phước (http://hhphuoc.blog.com) đã không thể tìm thấy.

Theo giải thích của ông Hoàng Hữu Phước trên báo Thanh Niên, bài này trên blog cá nhân của ông đã được gỡ bỏ.

Cùng thời điểm này, người dùng cũng không thể truy cập nội dung bài viết này trên trang dịch vụ blog emotino (http://www.emotino.com/bai-viet/hoanghuuphuoc/ca-nhan) - nơi đăng tải một số bài viết từ trang blog http://hhphuoc.blog.com

Tu Dai Ngu

 Hình ảnh một số diễn đàn mạng công bố trang cá nhân của ông Hoàng Hữu Phước trên Emotino bị hacker viếng thăm.

Một số trang mạng đã thông báo việc các trang chứa bài viết này bị hacker viếng thăm. Theo đó, bài viết gây ồn ào dư luận "Dương Trung Quốc Tứ Đại Ngu: Bốn Điều Sai Năm Cũ" đã không thể được tìm thấy dù trước đó nó được đặt ngay ở vị trí nổi bật của trang. Trong khi đó, các nội dung khác của trang blog hhphuoc.blog.com vẫn được truy cập bình thường.

Một bức ảnh giao diện trang cá nhân được cho là của ông Phước trên mạng emotino bị nhóm hacker tự xưng Anonymous VN tấn công đã được đăng tải với nội dung: "Ông nghị Phước nên coi lại cách phán của mình, nói bậy quá. Người có học thì nên cư xử có đạo đức hơn... Chút ý kiến riêng cho ông. Anonymous VN".

Theo NLD

Các tin cũ hơn