Nữ sinh Anh bị cưỡng hiếp tập thể tại Thái Lan

Thứ ba, 19/02/2013, 21:07
Ngày hôm nay, tờ Dailymail đã đưa tin sau khi chuyển sang Thái 2 tuần trước để trở thành giáo viên tiếng Anh, 1 sinh viên người Anh đã bị cưỡng hiếp tập thể tại đất nước này.

Cảnh sát cho biết những người đàn ông này đang lái chiếc xe tải vòng quanh thủ phủ phía Nam của tỉnh Nakhon Sri Thammarat thì tình cờ phát hiện cô gái 20 tuổi đi ra khỏi quán bar nổi tiếng ở Thái Lan vào sáng sớm ngày thứ Bảy vừa qua. Cảnh sát cho biết cô gái 20 tuổi đến từ Scotland này đã bị cưỡng hiếp tập thể ngay tại 1 tòa nhà gần đó.

 Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường nơi cô gái 20 tuổi được tìm thấy.

Cảnh sát cho biết cô gái đã uống rượu say và rời quán bar cùng người bạn trai đến từ Nam Phi. Cả hai người đã được khuyên nên rời quán bar vì họ đã quá say xỉn.

Nhóm yêu râu xanh kéo cô gái đến ban công tầng 2 ở một tòa nhà gần đó. Nạn nhận được tìm thấy lúc 5 giờ sáng và đang khóc lóc thảm thương. Vụ việc xảy ra ở thủ phủ phía Nam của tỉnh Nakorn Sri Thammarat, Thái Lan.

Được biết cô sinh viên này mới chuyển đến Thái Lan 2 tuần trước và đang chờ việc sau khi nộp đơn xin làm giáo viên tại đây.

Vào đêm xảy ra vụ việc, cô gái đã bị tách khỏi bạn trai ngay trên đường đi sau khi họ bị từ chối vào nhà hàng ăn đêm Nakorn Vientiane bởi họ đã quá say xỉn tại quán bar Rock 99 chợ Thawang.

 Thái Lan là quốc gia thu hút rất nhiều khách du lịch đến từ Anh Quốc, đặc biệt là sinh viên.

Viên trung tá Niti Boonjan, phụ trách điều tra cho biết: “Khi tìm thấy nạn nhân, chúng tôi phát hiện trên người cô gái bị trầy xước và sau đó nạn nhân đã được đưa đến bệnh viện để xét nghiệm pháp y. Lúc đó, cô ấy đang ngồi trên tầng 2 ban công và khóc thút thít”. Cảnh sát cho biết cô gái đã bị đạp mạnh vào bụng khi cố gắng chống cự khỏi những kẻ hiếp dâm.

Nakhon Sri Thammarat có khoảng 85.000 người đang sinh sống và cách thủ đô Bangkok khoảng 772km. Tuy nhiên đây cũng là một điểm nóng du lịch khi các bãi biển chạy dọc bờ biển phía Đông của Thái Lan vẫn còn tương đối nguyên sơ.

Đã từng có rất nhiều vụ án nghiêm trọng xảy ra tại khu vực này, mà nạn nhân chủ yếu là người Anh. Vào mùa hè năm ngoái, 1 người đàn ông 28 tuổi đến từ Anh Quốc đã bị bắn vào chân và 1 người đàn ông khác cũng bị đâm nhiều nhát.

Theo Afamily

Các tin cũ hơn