Phản cảm hình ảnh "hotgirl" tạo dáng trên tượng danh nhân

Thứ sáu, 29/03/2013, 22:08
Bức ảnh một cô gái trẻ, khá xinh xắn ngồi tạo dáng lên tượng của danh nhân để chụp ảnh đang khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Sáng nay, rất nhiều cư dân mạng đã truyền tay nhau một bức ảnh hết sức bất kính của một cô gái trẻ, khá xinh xắn, khi mặc quần soóc bò ngắn và ngồi "tạo dáng" trên một bức tượng danh nhân đáng kính để "pose" ảnh kỷ niệm.

phan cam

Bức ảnh gây phẫn nộ của cô gái trẻ.

Chỉ sau một thời gian ngắn xuất hiện, đã có rất nhiều lượt chia sẻ và bình luận của cư dân mạng về sự thiếu ý thức của cô gái trẻ  này Hầu hết mọi người đều lên án và phẫn nộ trước hành động quá ngông cuồng của cô gái trẻ trên, thể hiện sự bất kính ở một nơi tôn nghiêm.

"Thực sự là không thể chấp nhận được một hình ảnh hết sức bất kính, thiếu văn hoá của cô gái này. Đây là nơi mà mọi người tụ về để bày tỏ lòng tri ân với những danh nhân có tâm, có đức trong lịch sử, vậy mà lại làm như thế này. Cần phải lên án mạnh mẽ những hành động thiếu ý thức, thiếu văn hoá như vậy", thành viên Mobuki bày tỏ.

phan cam

Cùng với đó thành viên Lê Ngọc cũng cho rằng: "Thời gian gần đây rất nhiều nam thanh, nữ tú lại có những hành động hết sức ngông cuồng, ngồi lên tượng Phật, ngồi lên mộ... để chụp ảnh với những mong tạo scandal để được nổi tiếng. Thực sự là không thể hiểu nổi, trong đầu óc của họ nghĩ gì nữa mà lại làm như vậy. Thật là đáng buồn".

Trước đó, cư dân mạng cũng đã rất phẫn nộ, lên án hành động của một số nam thanh niên, cô gái khi tỏ ra rất ngông nghênh ngồi lên tượng Phật, tượng vua, mộ liệt sĩ... để tạo dáng, chụp ảnh và khoe lên facebook.

Theo Ngoisao

Các tin cũ hơn