Triệt phá trường gà lớn nhất Cần Thơ

Thứ sáu, 29/03/2013, 09:40
Ngày 28/3, Phòng CSĐT về trật tự xã hội (PC45) – Công an TP. Cần Thơ, đã triệt phá một trường gà được tổ chức rất chuyên nghiệp tại khu vực 5, phường An Bình, quận Ninh Kiều, bắt giữ 29 đối tượng.

Chiều tối ngày 28/3, PC45 đã huy động hơn 50 cán bộ chiến sĩ bất ngờ đột kích vào trường gà tại bãi đất trống khu vực 5, phường An Bình, quận Ninh Kiều. Trong lúc hỗn loạn, hàng chục đối tượng khác đã dẫm đạp lên nhau để bỏ trốn, trong đó có chủ trường gà.

Các đối tượng tham gia sát phạt tại trường gà.

Tại đây, cơ quan công an đã bắt giữ 29 đối tượng tổ chức đá gà ăn tiền. Tang vật thu giữ được bao gồm: Hơn 300 triệu đồng tiền mặt, 20 con gà đá, 29 chiếc xe máy, 8 cặp cựa, 29 chiếc điện thoại di động và nhiều tang vật khác có liên quan.

Được biết, đây là trường gà được tổ chức rất chuyên nghiệp, mức độ sát phạt mỗi độ gà rất lớn. Trường gà này thu hút nhiều tay anh chị có “số má” đến ghi biện và bảo kê. Việc triệt phá trường gà đã thu hút hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem.

Thượng tá Trương Văn Nam-Trưởng Phòng PC45 trực tiếp chỉ huy việc triệt phá trường gà này. Ông Nam cho biết, để vây bắt trường gà này, lực lượng huy động bao gồm 50 cán bộ chiến sỹ công an TP. Cần Thơ, trong đó có 30 cảnh sát cơ động.

Theo Danviet

Các tin cũ hơn