Clip tự sự của cô gái đồng tính gây "sốt"

Thứ bảy, 30/03/2013, 07:14
Sinh viên báo chí đã thực hiện một đoạn clip bằng tranh với những chia sẻ của một cô gái yêu một... cô gái.

Sau nhiều hoạt động sôi nổi nhằm giúp cộng đồng hiểu hơn về người đồng tính, tháng 3 năm nay, giới trẻ lại tiếp tục có những chiến dịch mới. Một trong những hoạt động đang thu hút bạn trẻ chính là Tôi đồng ý. Và clip Hiểu về một ngườiđồng tính đang trở thành tâm điểm của chiến dịch này.

Clip được thực hiện khá đơn giản, trên nền nhạc ca khúc We are young, những bức tranh gồm từng lời tâm sự của một cô gái đồng tính lần lượt xuất hiện.

dong tinh
dong tinh
dong tinh

Cô gái cũng "sống như các bạn đang sống" và "yêu như các bạn đang yêu".

Bên cạnh một cuộc sống rất đỗi bình thường của mình, từ học tập, tham gia tình nguyện, sinh hoạt trong một ngày, thì sự khác biệt là cô gái này lại yêu... một cô gái chứ không phải chàng trai. Chính điều đó đã khiến "tôi có thể chờ hàng giờ khi cô ấy chọn quần áo", "tôi có thể an ủi và chia sẻ với cô ấy như một người bạn gái, và bảo vệ, che chở cô ấy như một bạn trai", "nụ hôn của tôi mềm mại và ngọt ngào hơn các chàng trai"...


dong tinh

Đoạn clip dài gần 3 phút này đã khiến nhiều bạn trẻ lên tiếng "đồng ý" cũng như bày tỏ sự cảm thông, ủng hộ quan điểm sống thật của những người đồng tính. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều ý kiến tranh cãi, khi số liệu clip đưa ra cứ 10 người thì có một người đồng tính. Nhiều bạn trẻ cho rằng đây là tỷ lệ quá cao và không có cơ sở.

Clip do sinh viên truyền thông - khoa PR và Quảng cáo - Học viện Báo chí và Tuyên truyền (Hà Nội) thực hiện nhằm mang đến cái nhìn tích cực, thấu hiểu về cộng đồng LGBT.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn