Bị ép học, một nữ sinh nhảy cầu tự tử

Thứ tư, 15/05/2013, 09:44
Ngày 14/5, trong lúc một nạn nhân bị chết đuối trên sông Đắk Bla (đoạn chảy qua thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum) vừa được đưa đi chôn cất, thì cũng chính trên dòng sông này, một nữ sinh vì buồn rầu đã nhảy xuống dòng nước dữ quyên sinh.

Khoảng 20 giờ tối nay (14/5), tại cầu Đắk Bla thuộc địa phận phường Lê Lợi, thành phố Kon Tum (tỉnh Kon Tum), một nữ sinh do chuyện buồn gia đình đã nhảy xuống sông Đắk Bla tự tử. Đó là nữ sinh Phú Thị Duyên (16 tuổi), học sinh lớp 10, cư ngụ tại thôn 10, xã Đắk La, huyện Đắk Hà, tỉnh Kon Tum.

Thi thể của nữ sinh Phú Thị Duyên được lực lượng dân quân tìm thấy

Lực lượng dân quân của phường Lê Lợi đã tổ chức tìm kiếm và vớt được xác nữ sinh này ngay gần khu vực di tích Ngục Kon Tum; tổ chức sơ cấp cứu nhưng nạn nhân khi đó đã tắt thở.  

Kiểm tra tư trang của nạn nhân, lực lượng cứu hộ phát hiện có một bức thư tuyệt mệnh để lại cho cha mẹ, với lời trách cha mẹ ép em học quá sức của mình.

Như vậy, trong 2 ngày liên tục (13 và 14/5), đã có 2 trường hợp chết trên dòng sông Đắk Bla. 

Trước đó, chiều 13/5, cháu Nguyễn Văn Nhân (12 tuổi), trú tại đường Nguyễn Bặc (thuộc tổ 2, phường Lê Lợi), học sinh lớp 5A Trường Tiểu học Lê Lợi (thành phố Kon Tum) đi tắm trên sông Đắk Bla, bị dòng nước dữ cuốn trôi.

Trong ngày 14/5, nhà trường cùng gia đình đã tổ chức mai táng cho cháu Nguyễn Văn Nhân.

Theo Phunu

Các tin cũ hơn