Vụ nổ mìn ở Thái Nguyên: Giết vợ do nghi ngoại tình

Thứ tư, 15/05/2013, 07:44
Chị Đỗ Thị Nga, nạn nhân trong vụ nổ mìn xảy ra trưa ngày 14/5 "rúng động" Thái Nguyên đã tử vong tại Bệnh viện…

Liên quan đến vụ việc chồng chặn đường vợ, sau đó kích nổ mìn tại xóm 2, xã Hà Thượng (Đại Từ, Thái Nguyên), khiến người chồng tử vong ngay sau đó, người vợ đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, trao đổi với PV, Trưởng Công an huyện Đại Từ (Thái Nguyên) Ngô Tuấn Hải cho biết, nạn nhân Đỗ Thị Nga đã tử vong tại bệnh viện. 

Theo thông tin từ ông Hải, danh tính 2 vợ chồng trong vụ nổ đã được xác định. Người chồng là Nguyễn Văn Long (1988) và người vợ là Đỗ Thị Nga (sinh năm 1990). Nguyên nhân dẫn đến hành động dại dột của anh Long được xác định là do mâu thuẫn gia đình, anh Long nghi ngờ vợ có quan hệ ngoài luồng, thời gian gần đây hai vợ chồng đã sống ly thân.

Anh Nguyễn Văn Long mới ở miền Nam về quê được thời gian ngắn. Trong khi đó, chị Đỗ Thị Nga hiện đang làm công nhân ở mỏ Núi Pháo. 

 Hiện trường vụ việc

 
Như tin đã đưa, khoảng 12h ngày 14/5, tại địa phận xóm 2, xã Hà Thượng, huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên, anh Nguyễn Văn Long đã chuẩn bị mìn đón đường vợ đi làm về và kích nổ khiến bản thân người chồng chết ngay tại chỗ, chị Đỗ Thị Nga bị dập nát một phần mông đã được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu. 

Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, giữa trưa người này thấy hai vợ chồng chị Nga đang giằng co nhau ở đường, sau đó người chồng ôm giữ vợ từ phía sau. Ngay sau đó, người dân nơi đây giật mình nghe tiếng nổ lớn, rồi tiếng la hét hốt hoảng. Mọi người chạy đến thì thấy anh Long chết ngay tại chỗ, người vợ bị nát phần mông và trong tình trạng nguy kịch. 

Nhân chứng cũng cho biết, trước đó hai vợ chồng anh Long, chị Nga cũng thường xảy ra mâu thuẫn, hiện hai vợ chồng đang sống ly thân. Vợ chồng chị Nga có một con 2 tuổi, chị Nga đang làm việc trong Công ty Núi Pháo. 

Địa điểm xảy ra vụ nổ mìn ngay đường quốc lộ vào lúc tan ca nên rất nhiều người hiếu kỳ đứng xem gây ách tắc giao thông cục bộ. 

Ngay sau khi xảy ra sự việc, Công an huyện Đại Từ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để phân làn giao thông và tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ vụ việc. 

Hiện gia đình nạn nhân đã làm xong thủ tục cần thiết và đưa hai người xấu số về nhà để làm lễ an táng. 

Theo Kienthuc

 

Các tin cũ hơn