Cười nghiêng ngả clip chuyện tình thật - ảo qua Facebook

Thứ tư, 15/05/2013, 11:17
Một ca khúc khá thú vị về chuyện tình của một anh chàng "phát cuồng Facebook" mới được tung lên mạng thu hút sự quan tâm của giới trẻ nhờ những tình huống "cười bể bụng" mà giàu ý nghĩa.

Clip ca nhạc mang tên "Chuyện tình trên Facebook" do bạn Hồ Việt Trung thể hiện đang được chia sẻ khá nhiều trên mạng. 

Với độ dài hơn 5 phút, chuyển tải nội dung mang tính "thời sự" về chuyện tình yêu qua mạng của giới trẻ hiện nay, clip này nhận được rất nhiều sự đồng tình của các bạn trẻ.

facebook

Trong clip, chàng trai nhân vật chính quen một cô nàng dễ thương qua mạng xã hội Facebook. Thầm thương trộm nhớ bao ngày, cuối cùng anh chàng cũng hẹn gặp được cô gái nhưng thực tế nhan sắc của cô nàng không như trong những bức ảnh "lừa tình" trên mạng. 

Ban đầu, anh chàng đã rất buồn và e ngại khi tiếp xúc với con người thực tế của cô gái quen qua Facebook. "Em nói em là người ấy nhưng sao không giống trong hình" (trích lời bài hát). Tuy nhiên, chứng kiến những hành động đẹp và bản tính tốt bụng của cô đã khiến chàng trai thay đổi suy nghĩ và tin rằng "biết đâu người này sẽ tốt với tôi, sẽ khiến cho tôi được vui". 

Kết thúc câu chuyện, hai người đã thân thiết nhau hơn, chàng trai đã có trong lòng câu trả lời và chọn yêu cô gái "xấu người đẹp nết". 

Xem clip, dân mạng được một trận cười nghiêng ngả với những tình huống hài hước, pha trò của chàng trai và hai anh bạn thân. Song quan trọng hơn là những thông điệp bổ ích mà bạn trẻ học được từ câu chuyện tình qua mạng của chàng trai. 

"Thực tế bây giờ còn được bao nhiêu anh chàng không yêu hình thức như thế này nữa? Bài hát tuy không quá đặc sắc, nhưng nội dung lại vô cùng ý nghĩa. Có lẽ nó muốn truyển tải đến mọi người rằng, hình thức dù có quan trọng cách mấy cũng không bằng tấm lòng bên trong", bạn Violet Bunny bình luận. 

mang xa hoi

"Đúng là Facebook, cái gì cũng chỉ nên tin một nửa, nhưng bạn gái này nhìn cũng dễ thương mà, mũm mĩm một chút càng dễ thương hơn", bạn Trần Minh Đạt nhận xét. 

"Tình yêu qua mạng mấy người được may mắn như anh chàng trong clip. Hãy biết trân trọng bạn nhé", bạn Vũ Tùng Lâm chia sẻ.

Theo Dantri

Các tin cũ hơn