Tổng thống Pháp bị cáo buộc tình ái với diễn viên xinh đẹp

Thứ sáu, 10/01/2014, 17:29
Ngày 10/1, trang tạp chí Closer của Pháp dành 7 trang để đăng tải thông tin về chuyện tình của Tổng thống Francois Hollande với nữ diễn viên Julie Gayet.

Theo tờ báo này, Tổng thống Pháp Francois Hollande đang có quan hệ tình cảm với nữ diễn viên Pháp 41 tuổi Julie Gayet. Ông thường phóng xe máy tay ga quanh Paris, đến và qua đêm ở nhà người đẹp này.

Trang điện tử của Tạp chí Closer đã đăng tải lên một bức ảnh mờ trên trang bìa trông khá giống ông Hollande với dòng chú thích: “Trong ngày đầu năm mới, người đứng đầu nhà nước đội mũ bảo hiểm phóng xe tới căn hộ của nữ diễn viên - nơi ông thường ngủ qua đêm tại đó”. Đây là thông tin nối tiếp tin đồn về chuyện tình cảm của Tổng thống Francois Hollande vốn đã rộ lên từ lâu.

Tổng thống Francois Hollande và nữ diễn viên JulieGayet

Tổng thống Francois Hollande và nữ diễn viên Julie Gayet

Các bức ảnh được đăng tải làm nảy sinh lo ngại về vấn đề an ninh, khi người đứng đầu nhà nước chỉ có một vệ sĩ tháp tùng khi ông phóng xe khắp Paris để tới căn hộ của người tình.

Trước đó Tổng thống Hollande chung sống cùng bạn gái Valerie Trierweiler, một nữ nhà báo. Ông Hollande đã chấm dứt quan hệ với Segolene Royal, người có với ông 4 con nhưng không kết hôn, để đến với bà Trierweiler. Được biết, Segolene Royal cũng là chính trị gia thuộc đảng Xã hội Pháp.

Julie Gayet là diễn viên nổi tiếng trên truyền hình, đã tham gia hơn 50 bộ phim. Cô đã có hai con riêng. Julie Gayet từng xuất hiện trong cuộc bầu cử Tổng thống Pháp hồi năm 2012 bên cạnh ông Holland làm dấy lên tin đồn về mối quan hệ đặc biệt giữa hai người.

Trong một động thái mới nhất, Tổng thống Pháp Francois Hollande cho biết trên AFP rằng ông đang xem xét khởi kiện tạp chí Closer. Theo ông Francois Hollande, thông tin tờ báo đăng tải kể trên đã “vi phạm quyền riêng tư”.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn