Một công nhân trong vụ nổ nhà máy thép Pomina 3 đã tử vong

Thứ sáu, 18/04/2014, 14:22
Sau một tuần điều trị bỏng tới 85% tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM), ông Hoàng Thanh Thịnh (49 tuổi, công nhân nhà máy thép Pomina 3) đã tử vong.

Ngày 18/4, bác sĩ Trần Đoàn Đạo - Trưởng khoa Bỏng tạo hình, bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) - cho biết ông Thịnh, một trong bốn công nhân đang điều trị trong phòng chăm sóc đặc biệt, đã tử vong. Ông Thịnh bị bỏng nặng nhất trong số 12 bệnh nhân nhập viện vào 11/4, với 85% diện tích cơ thể và đến 80% độ sâu về đường hô hấp.

Ông Thịnh (nằm phía trong) đã tử vong.
Ông Thịnh (nằm phía trong) đã tử vong.

Bác sĩ Đạo người trực tiếp điều trị cho ông Thịnh thông tin trong nhiều ngày qua, bệnh nhân này luôn ở trong tình trạng sốt kéo dài do bỏng đường hô hấp quá nặng. Mặc dù được các bác sĩ tích cực điều trị nhưng ông không qua khỏi.

Bác sĩ này cũng cho biết thêm hiện ba nạn nhân là Nguyễn Văn Thái (23 tuổi) bỏng độ II, 76% cơ thể; Đoàn Lê Phương (23 tuổi) bỏng độ II, 61% cơ thể và Nguyễn Trọng Viễn (35 tuổi) bỏng độ II, 52% cơ thể trong vụ nổ nhà máy thép Pomina 3 vào tối 11/4 đang được điều trị trong phòng cách ly và tiên lượng xấu. Các bệnh nhân này đều bị bỏng đường hô hấp do hít phải khói và chịu tác động của khí nóng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn