Tám học sinh, hai thầy giáo cấp cứu vì... nổ bong bóng bay

Thứ sáu, 25/04/2014, 15:38
Đang gỡ bong bóng cho học sinh, chùm bóng bỗng nhiên phát nổ, hai thầy giáo cùng 11 học sinh ở gần đã phải đi cấp cứu vì bị bỏng phần mặt và tay chân.

Khoảng 13h ngày 24/4, Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh tiếp nhận hàng chục ca cấp cứu từ huyện Tân Châu chuyển đến. Nạn nhân của vụ nổ bong bóng bay gồm tám học sinh lớp 6 và hai thầy giáo trường Trung học cơ sở Suối Dây (xã Suối Dây, huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh). Các nạn nhân nhập viện trong tình trạng bị bỏng ở mặt và tay chân.

8 học sinh, 2 thầy giáo cấp cứu vì... nổ bong bóng bay - Ảnh 1

Một học sinh điều trị tại bệnh viện (ảnh: Báo Tây Ninh).

Theo thông tin ban đầu, ngày 24/4, trường THCS Suối Dây tổ chức lễ công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia nên nhà trường có trang trí sân lễ và treo bong bóng bay.

Khoảng 11h, cuối buổi lễ, 11 học sinh kéo đến nơi có treo dây bong bóng để xin và được thầy giáo Vũ Quốc Khánh gỡ lấy bong bóng đưa cho các em thì bất ngờ xảy ra vụ nổ trên. Có 11 học sinh và hai thầy giáo bị bỏng từ vụ nổ bong bóng này.

Ngay sau đó, nhà trường đã đưa thầy giáo và học sinh đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Tây Ninh. Hai học sinh bỏng nhẹ đã được bệnh viện cho về nhà điều trị, hai thầy giáo và 6 học sinh vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Được biết, UBND huyện Tân Châu, xã Suối Dây và Phòng GD&ĐT huyện cùng BGH nhà trường đã đến thăm hỏi, động viên thầy giáo và học sinh. UBND huyện Tân Châu và xã Suối Dây cũng hỗ trợ một phần kinh phí điều trị cho gia đình học sinh bị nạn.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Người đưa tin

Các tin cũ hơn