Vợ Dương Chí Dũng: 'Đêm nay ngủ ngon nhé'

Thứ bảy, 26/04/2014, 07:48
Kết thúc buổi xét xử chiều qua, Dương Chí Dũng và vợ rời tòa với nụ cười rất tươi. Bà Phương mừng rỡ ra mặt, chúc chồng đêm nay ngủ ngon.

Vợ Dương Chí Dũng: 'Đêm nay ngủ ngon nhé'

Buổi tuyên án phiên tòa phúc thẩm xét xử Dương Chí Dũng và đồng phạm chiều 25/4 theo kế hoạch của HĐXX đã không diễn ra theo dự kiến. Do nhận thấy còn nhiều điểm chưa rõ trong vụ án, tòa quyết định quay lại xét hỏi thêm.

Kết thúc buổi xét xử, khi các bị cáo được dẫn giải rời khỏi tòa, người nhà các bị cáo đứng bên ngoài hàng rào thép vẫy gọi và động viên. Đặc biệt khi bị cáo Dương Chí Dũng và Mai Xuân Phúc đi ra ngoài.

Bị cáo Dương Chí Dũng cười tươi vẫy tay chào, cảm ơn và chúc sức khỏe mọi người.

Bị cáo Dương Chí Dũng đưa hai tay lên cùng vẻ mặt rất tươi tắn quay về phía hàng rào tòa án, nơi người nhà ông đang đứng nhìn theo.

Bị cáo Dũng nói với con gái: “Được rồi, bình tĩnh, không sao đâu.”

Rồi ông quay ra nói với những người thân quen: “Cảm ơn mọi người. Chúc sức khỏe mọi người nhé”. Trước khi cánh cửa xe thùng khép lại, ông Dũng còn kịp quay ra nói: “Nhớ mọi người nhiều lắm”.

Vợ ông Dũng là bà Phạm Thị Mai Phương với vẻ mặt tươi cười động viên chồng mình cố gắng.

Bà Phương ra hiệu và chúc chồng ngủ ngon.

Cánh cửa xe khép lại, bà Phương không rời mắt khỏi chiếc xe. Không giấu nổi niềm vui mừng, bà Phương chắp hai tay lên ngực, vẫy chồng rồi nắm tay thật chặt như thể ăn mừng và bà tin rằng chồng mình sẽ thoát án tử.

Trước khi xe lăn bánh, bà Phương cố rướn lên cửa thông gió để ra hiệu chúc chồng ngủ ngon.

Theo Một thế giới

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích