Một cảnh sát Malaysia tham gia hiếp dâm tập thể nữ sinh Việt Nam

Thứ hai, 27/10/2014, 14:31
Một cảnh sát cùng hai người đàn ông đã bị bắt giữ vì bị cáo buộc đã hiếp dâm tập thể một nữ du khách Việt Nam 22 tuổi, tờ Asia One đưa tin cho biết.

Viên cảnh sát này 30 tuổi, đã bị bắt giữ vài giờ sau khi nạn nhân gửi đơn tố cáo. Hai đồng bọn, trong khoảng 30 - 50 tuổi, cũng đã bị bắt hôm 26/10.

Nguồn tin của tờ Asia One từ cuộc điều tra cho biết, du khách Việt Nam là một sinh viên đại học, đang ở trong một căn hộ tại khu Jalan Pasir Pelangi. Lúc bị bắt cóc và hãm hiếp, cô đang trên chiếc taxi với một bạn gái cũng là người Việt Nam. Thời điểm xảy ra vụ việc là vào 3 giờ sáng ngày thứ Bảy (25/10).

Cả ba kẻ tình nghi đã bị bắt giữ và vụ việc đang được tiến hành điều tra. Ảnh minh họa.

Các cô gái sau đó khai rằng có ba người đàn ông tự xưng là cảnh sát mặc thường phục đã tiếp cận họ và yêu cầu kiểm tra hộ chiếu. Người bạn của nạn nhân lúc đó đã bỏ chạy, để cô ở lại một mình. Theo nguồn tin điều tra từ phía Malaysia, cả hai cô gái đều không cầm theo hộ chiếu.

Nạn nhân sau đó cho biết, cô đã cố gắng giải thích rằng cô đã để hộ chiếu ở nhà, tuy nhiên, ba người đàn ông đã từ chối lắng nghe. Họ đưa cô vào một chiếc xe, chở về nhà của một trong ba thủ phạm và thay phiên nhau hãm hiếp cô.

Các thủ phạm sau đó đã giam giữ nạn nhân trong vòng ít nhất 12 giờ trước khi thả cô vào hôm sau. Nạn nhân sau đó đã gửi đơn tố cáo lên cảnh sát địa phương và được đưa đi kiểm tra sức khỏe.

Một lực lượng đặc biệt đã được thành lập trong vòng vài giờ, theo dõi các nghi phạm dựa trên camera an ninh từ căn hộ của nạn nhân. Cả ba tình nghi hiện đang bị giam giữ và các cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra.

Thư ký Lực lượng cảnh sát của vùng Nam Johor Baru, Sulaiman Salleh đã xác nhận vụ bắt giữ nhưng từ chối cung cấp thêm thông tin.

Theo Infonet

Các tin cũ hơn