Cầu hôn bằng 99 chiếc iPhone 6 nhưng bị từ chối

Thứ hai, 10/11/2014, 13:11
Một thanh niên Trung Quốc dùng 82.000 USD mua 99 chiếc iPhone 6 nhằm bày tỏ tình cảm với nữ đồng nghiệp, tuy nhiên anh bị cô từ chối. 
Chàng trai xếp những chiếc hộp đựng iPhone thành hình trái tim để tỏ tình với nữ đồng nghiệp hôm 8/11. Ảnh: Weibo

Chàng trai xếp những chiếc hộp đựng iPhone thành hình trái tim để tỏ tình với nữ đồng nghiệp hôm 8/11. Ảnh: Weibo

Bức ảnh chụp lại màn cầu hôn lãng mạn được một thành viên của trang mạng xã hội Weibo đăng tải hôm 8/11. Chàng trai này là lập trình viên cho một công ty trò chơi trực tuyến ở thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông.

Do có tình cảm đặc biệt với một nữ đồng nghiệp, chàng trai đã chi gần 82.000 USD mua 99 chiếc iPhone 6 của hãng Apple và xếp thành hình trái tim trong một bãi đỗ xe để ngỏ lời với cô. Đây là số tiền mà anh dành dụm sau hai năm làm việc chăm chỉ.

Theo Shanghaiist, nữ nhân vật chính của màn tỏ tình đã đến bãi đỗ xe sau khi bị các đồng nghiệp khác gây áp lực. Tuy nhiên, hành động lãng mạn của chàng trai không nhận được kết quả như mong đợi khi bị cô thẳng thừng từ chối.

Màn cầu hôn diễn ra đúng vào dịp lễ Độc thân của Trung Quốc sắp diễn ra vào ngày mai 11/11. Vào ngày này, người dân thường chi cả khoản tiền lớn vào việc mua sắm.

Đầu tháng trước, một tỷ phú Trung Quốc tên là Qian Feng Lei cũng khiến nhiều người ngạc nhiên khi tặng cho mỗi người trong lớp học cũ một chiếc iPhone 6.

Theo Ngôi sao

Các tin cũ hơn