Xấu hổ vì lên đỉnh tới...180 lần trong hai giờ

Thứ ba, 18/11/2014, 17:15
Một phụ nữ người Mỹ phải trải qua 6 giờ trung bình mỗi ngày lên cơn khoái cảm. Có lần chị đã “lên đỉnh” tới 180 lần chỉ trong vòng hai giờ. Cảm giác này có thể xảy ra bất cứ lúc nào khi chị ở siêu thị hay đưa con tới trường.

Đó là tình trạng của Cara Anaya, 30 tuổi, sống tại tiểu bang Arizona, Mỹ. Chứng rối loạn khoái cảm âm đạo kéo dài đã hành hạ chị suốt 3 năm qua. Dù làm gì, dù ở đâu lúc nào chị cũng nơm nớp lo bị... tấn công.

Chị cho biết, chứng bệnh đang phá hỏng cuộc sống của chị vì chị chỉ biết quanh quẩn ở nhà mà không thể làm việc gì khác. Chị không biết nói sao với nhà tuyển dụng về tình trạng mình mắc phải.

Thời gian vừa qua, chị như sống một cuộc sống ẩn dật. Mỗi khi đưa cậu con trai 10 tuổi đến trường, Cara cũng hết sức lo lắng về sự “lên cơn” bất thường của mình.

Mỗi ngày trung bình chị mất tới 6 giờ đối mặt với những cơn “lên đỉnh” và chị đã từng phải chịu tới 180 lần trong hai giờ. Chị đã tìm tới bác sĩ để xin tư vấn nhưng họ cho biết rối loạn này không thể chữa trị.

Cara và chồng

Cara và chồng.

“Khi tôi ở bên cạnh con trai tôi, tôi cảm thấy mình giống như một kẻ tội lỗi vì những biểu hiện khó chấp nhận liên tục xảy ra mà không thể giải thích cho con hiểu vì nó nhỏ quá”, Cara buồn bã chia sẻ.

Chính vì nỗi khổ này mà thời gian chị dành cho con cũng ít hơn. Chị muốn con mình là một đứa trẻ bình thường và không muốn bị bạn bè xa lánh vì có một người mẹ như vậy.

Cara nói: “Một ngày nào đó khi thực sự tôi không chịu nổi nữa, tôi chỉ muốn nằm bẹp trên giường, nhắm mắt lại và không bao giờ tỉnh dậy nữa”.

Đã lâu, Cara không dám đi giày cao gót vì thực sự chị không biết cơn cực khoái kia sẽ đến lúc nào.

Căn bệnh này cũng gây áp lực cho hôn nhân của Cara, chị luôn ham muốn và thích được động chạm cơ thể người khác giới do tác động của lượng hoóc-môn gia tăng trong cơ thể. Cara cho hay: “Vợ chồng tôi vẫn quan hệ, nhưng có lúc sau khi “yêu chồng”, tôi lại bị kích thích liên tiếp và rất lâu. Trong khi đó, trước khi có hiện tượng cực khoái tự phát này, hai vợ chồng chỉ gần nhau 4 lần mỗi tháng".

Cara và con trai

Cara và con trai.

Cara đột nhiên “lên đỉnh” khi chị đang đi mua sắm 3 năm trước. Lúc đó, chị thấy trong mình xuất hiện một cảm giác giống như khi gần gũi với chồng. Cara bắt đầu hoảng sợ và những cơn cực khoái liên tiếp xảy ra khiến chị bị ngã xuống nền siêu thị.

“Nghĩ lại lúc đó, tôi thấy thật kinh khủng, một mình tôi vật lộn với nó mà không có ai giúp. Tôi chạy ra khỏi siêu thị và lái xe về nhà. Khi về đến nhà, tôi tiếp tục đối mặt với bị tra tấn như thế”, Cara nói.

Người mẹ một con đã cố bằng mọi cách để cải thiện tình hình như tắm nước đá, thay đổi chế độ ăn, tăng thời gian tập luyện, nhưng tình hình không hề khả quan hơn.

Chị đã phải cố học cách kiểm soát bản thân và điều này thực sự đã ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe tinh thần của chị.

Chị luôn phải học cách kiểm soát cơ thể

Chị luôn phải học cách kiểm soát cơ thể.

Theo, Tiến sĩ David Goldmeier, một chuyên gia tình dục học tại Trường Cao đẳng Imperial ở London, chứng rối loạn kích thích bộ phận sinh dục dai dẳng là một bệnh mới được phát hiện, trong đó người bệnh thường bị kích thích bộ phận sinh dục trong thời gian dài mà không liên quan đến ham muốn tình dục.

Kích thích này có thể kéo dài trong nhiều giờ, nhiều ngày hoặc thậm chí dài hơn, khiến người phụ nữ rất khổ sở. Kích thích bộ phận sinh dục tự phát là khá phổ biến nhưng trường hợp không thể kiểm soát như Cara lại thường rất hiếm. Bệnh này thường không thể chữa khỏi nhưng có một số cách giảm các triệu chứng như ngồi thiền và các bài tập xương chậu cùng với thuốc giảm đau.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn