Mẹ và con trai 7 tháng tử nạn trong vụ máy bay Đức

Thứ tư, 25/03/2015, 16:15
Một bà mẹ người Tây Ban Nha cùng đứa con trai mới 7 tháng tuổi được xác định là nạn nhân trong vụ rơi máy bay tại Pháp tối qua. 

Người nhà một nạn nhân trên chuyến bay mang số hiệu 4U 9525 của hàng không Germanwings sốc khi biết tin về vụ tai nạn. Ảnh: Reuters

Marina Bandres Lopez-Belio, 37 tuổi, quê ở thành phố Jaca, Tây Ban Nha, nhưng hiện sống ở Anh. Cô vừa đưa con trai về nước để cùng gia đình tham dự lễ tang của một người chú họ, Mirror cho biết.

Cô lên chuyến bay 4U 9525 của hàng không Germanwings do không mua được vé để về thẳng Manchester. Bà mẹ xấu số này dự định sẽ đổi sang đi chuyến khác sau khi nó hạ cánh ở thành phố Düsseldorf, Đức. Tuy nhiên, chiếc máy bay chở 144 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn biến mất khỏi radar chỉ 45 phút sau khi cất cánh từ Barcelona.

Chiếc phi cơ Airbus A320 của Germanwings được xác nhận đã vỡ tan sau khi rơi ở vùng Digne, miền Nam nước Pháp. Không một ai sống sót.

Victor Barrio, thị trưởng thành phố Jaca, xác nhận Marina và Julian, đứa con trai khoảng 7-8 tháng tuổi của cô, có mặt trên chuyến bay này. Ông Barrio nói rằng ông không biết liệu chồng cô có đi cùng vợ hay không.

Colegio Escuelas Pías, ngôi trường mà Marina từng theo học ở Jaca, đã viết trên Facebook của trường rằng: "Chúng tôi xin gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới gia đình của Marina Bandres Lopez-Belio".

flight2-4500-1427272623.jpg

Không ai trong số 150 người, gồm 144 hành khách và 6 thành viên phi hành đoàn, còn sống sót. Ảnh: Reuters

Ngoài ra, truyền thông Tây Ban Nha cũng xác nhận một người đàn ông tên Josep Sabat Casellas là một trong số 144 hành khách bị thiệt mạng. Josep chỉ đi một mình do vợ anh đang mang thai. Ngoài ra, anh còn có 3 con lần lượt 3, 5 và 7 tuổi.

Trong 150 người thiệt mạng khi máy bay của Germanwings rơi xuống Đông Nam nước Pháp hôm qua, còn có 16 học sinh và giáo viên người Đức, đang bay về nước sau chuyến trao đổi sinh viên học tiếng Tây Ban Nha. Học sinh và giáo viên thị trấn Haltern, Đức, quê nhà của các em, đã òa khóc khi biết tin máy bay rơi.

Máy bay rơi ở vùng núi hẻo lánh và khó tiếp cận phía Đông Nam nước Pháp. Theo AP, không có dấu hiệu phi cơ bị khủng bố. Giới chức đã tìm thấy hộp đen máy bay, nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn