Thiếu nữ dán đầy băng vệ sinh lên xe bạn trai

Thứ năm, 26/03/2015, 12:09
Nghi bạn trai phản bội vì không đến đúng giờ đã hẹn, một cô gái xinh đẹp ở Trung Quốc đã nổi cơn ghen, dán 30 miếng băng vệ sinh lên xe người yêu. 

Li Jan dán đầy 30 chiếc băng vệ sinh lên khắp xe hơi bạn trai. Ảnh: CEN

People's Daily Online đưa tin sau khi đã dán đầy băng vệ sinh lên xe ôtô người yêu vì nghi ngờ anh này "lăng nhăng", Li Tan, 23 tuổi, người ở tỉnh Chiết Giang, còn đăng một bức ảnh chụp chiếc xe lên mạng xã hội để xả giận với dòng chú thích: "Đúng vậy, tôi đã làm thế đấy".

Bức ảnh sau đó được lan truyền rất nhanh, một số người dùng mạng còn ca ngợi hành động của cô gái khi trả thù anh người yêu không chung thủy rằng: "Đúng là một hành động tuyệt vời. Nó sẽ dạy cho anh ta một bài học".

Chung Chen, một người bạn của Li, kể lại: "Cô ấy rất tức giận. Tôi bảo cô ấy nên chờ thêm để xem anh ta sẽ nói gì trước khi dán băng vệ sinh khắp xe. Nhưng Li không nghe và tin rằng người yêu đang phản bội mình. Tôi đành để cô ấy xử lý chiếc xe vì nó giúp Li cảm thấy dễ chịu hơn".

De Wu, tên của chàng trai, đã rất sốc khi nhìn thấy nó bị dính đầy băng vệ sinh phụ nữ. "Tôi hỏi cô ấy chuyện gì xảy ra thì cô ấy nổi giận. Tôi đành phải giải thích rằng tôi vừa chuẩn bị một món quà sinh nhật đầy bất ngờ cho cô ấy rồi cho cô ấy xem thông tin mà tôi vừa đặt trên mạng để dùng bữa tối tại một nhà hàng. Cuối cùng cô ấy cũng tin tôi và bỏ qua tất cả", Mirror dẫn lời De Wu nói.

Theo Ngoisao.Net

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích