Chết cười với câu chuyện chàng trai "mang nhầm của lạ" vào nhà nghỉ

Thứ bảy, 07/05/2016, 15:04
Một trang mạng xã hội lớn đã đăng tải câu chuyện "siêu hài hước" của anh chàng này.

Câu chuyện của chàng trang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Câu chuyện của một chàng trai mới lớn lần đầu đưa người yêu vào nhà nghỉ khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Nguyên văn câu chuyện của chàng trai được một trang mạng xã hội lớn chia sẻ lại như sau:

Chuyện là thế này các bác ạ. Số là em với người iu đã quen nhau được hơn 4 tháng. Em ấy vẫn chưa cho em làm chuyện ấy. Thế là em cứ năn nỉ mãi cho đến hôm kia, cuối cùng em cũng nhận được cái gật đầu thần thánh từ nàng. Đau đớn thay thú thật đây cũng là lần đầu của thằng con trai mới lớn như em.

Hôm đó em đợi từng phút từ sáng đến tối. Tắm đi tắm lại hơn cả 4 lần. Mở JAV xem để học lại tất cả tuyệt chiêu và mở hộc tủ của thằng anh khốn nạn để lấy BCS chuẩn bị tinh thần đầy đủ.

Khi đi đến khách sạn, sau một lúc nói chuyện nhẹ nhàng và chuẩn bị vào cuộc, em chết đứng các bác ạ. Thì ra cái BCS lấy được trong hộc của thằng anh không phải là BCS mà là cái này...hix hix.


Đây chính là hình ảnh "vật thể lạ, không phải BCS" mà chàng trai mang vào nhà nghỉ cùng bạn gái.


Gói gia vị mì tôm có "ngoại hình" giống với BCS.

Sau khi tìm hiểu các bình luận, chúng tôi biết được nhân vật chính trong câu chuyện đã đem nhầm gói gia vị mì tôm mà anh trai để trong hộc bàn vào nhà nghỉ cùng bạn gái và đương nhiên cái kết của câu chuyện không mấy có hậu.

Nhiều cư dân mạng đã bình luận cảm thông với anh chàng mới lớn. Thành viên M.Tnói :"Thương cho cậu trai. Lần đầu bao giờ cũng đầy bối rối như thế. Sau này nhớ tìm hiểu thật kỹ trước khi đem vũ khí đi nhé".

Các bình luận khác của cư dân mạng đều tỏ vẻ "troll" chàng trai. "Chúc mừng thánh nhọ của năm"của thành viên T.H.H nhận được hơn một trăm lượt yêu thích chỉ sau hơn 10 phút đăng tải.

Chắc chắn đây là tai nạn nhớ đời đối với chàng trai trẻ. Hy vọng trong tương lai anh ấy sẽ tìm hiểu kỹ lưỡng hơn để tránh những tai nạn tương tự lại xảy ra.

Theo Yan News

Các tin cũ hơn