​Phương Trang miễn phí một năm cho những hành khách bị thương

Thứ sáu, 27/05/2016, 13:38
Những hành khách may mắn thoát chết trong vụ tai nạn thảm khốc ở Bình Thuận rạng sáng 22-5, sẽ được miễn phí đi xe Phương Trang trong một năm.
Ông Hiền (thứ hai từ phải qua) trao số tiền hỗ trợ cho gia đình các nạn nhân

Trưa 25-5, ông Đặng Trọng Hiền, phó tổng giám đốc công ty Phương Trang cho biết thông tin này.

Ngoài 11 người trên xe Phương Trang tử vong tại chỗ sau vụ tai nạn, hiện có thêm hành khách Vi Thanh Hiếu sau nhiều ngày điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy đã tử vong do bỏng quá nặng, hiện đang trên đường đưa về quê an táng. Mọi chi phí trong việc lo đám tang, đưa thi thể về quê sẽ do công ty Phương Trang hỗ trợ.

Trong sáng cùng ngày, Ban an toàn giao thông tỉnh Quảng Ngãi cùng đại diện công ty Phương Trang cũng đã đến thăm gia đình các nạn nhân tử vong ở Quảng Ngãi.

Theo đó, ông Hiền gửi lời chia buồn đến gia đình các nạn nhân, đồng thời trao số tiền hỗ trợ 50 triệu đồng đến từng gia đình.

Cũng theo ông Hiền, ngoài số tiền hỗ trợ, những hành khách đi trên xe, đều được mua bảo hiểm, sau khi hoàn thành công tác điều tra vụ việc từ phía cơ quan chức năng, công ty Phương Trang sẽ làm việc với bảo hiểm và trao số tiền này đến người nhà những hành khách.

Ở diễn biến khác, cùng ngày ban ATGT tỉnh Hà Tĩnh và đại diện nhà xe Sơn Quy cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ hành khách gặp nạn.

Cụ thể, ban ATGT đã trao số tiền hỗ trợ trước mắt của tỉnh cho gia đình có người tử vong 3 triệu đồng, người bị thương 1 triệu đồng.

Trao đổi với PV,ông Vũ Hồng Sơn - giám đốc Công ty TNHH vận tải TM-TN Sơn Quy (chủ quản xe khách BKS 38N-5577 trong vụ tai nạn) cũng cho biết đã tới các bệnh viện thăm hỏi, động viên và hỗ trợ ban đầu các hành khách bị thương (từ 1-2 triệu đồng/người), người tử vong là 10 triệu đồng.

Ngoài ra, phía nhà xe sẽ thanh toán toàn bộ tiền viện phí cho hành khách điều trị.

Theo TTO

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích