Tìm thấy buồng lái của máy bay EgyptAir mất tích ở Địa Trung Hải

Thứ năm, 16/06/2016, 09:01
Các nhà điều tra của Ai Cập hôm qua 15/6 cho biết đã tìm thấy các mảnh vỡ từ buồng lái của chiếc máy bay MS804 của hãng hàng không EgyptAir mất tích hôm 19/5 ở Địa Trung Hải.
Máy bay của hãng EgyptAir. (Ảnh: AFP)

Trong thông báo phát đi hôm qua, giới chức Ai Cập cho biết, tàu Pháp đã tham gia tìm kiếm và phát hiện nhiều mảnh vỡ thân máy bay ở nhiều vị trí khác nhau.

Máy bay Airbus A320 mang số hiệu chuyến bay MS804 của của hãng hàng không EgyptAir (Ai Cập) mất tích hôm 19/5 khi đang trên đường từ Paris tới Cairo. Máy bay bị nghi đã rơi ở Địa Trung Hải và khiến toàn bộ 66 người trên khoang thiệt mạng.

Khu vực máy bay rơi có độ sâu khoảng 3.000m. Mặc dù đã phát hiện nhiều mảnh vỡ của máy bay nhưng đến nay nhóm tìm kiếm vẫn chưa thể tìm thấy hộp đen. Hộp đen chỉ đủ pin để phát tín hiệu trong khoảng 4-5 tuần, nghĩa là hộp đen của MS804 có thể sẽ ngừng phát tín hiệu sau ngày 24/6 tới.

Giới điều tra cho rằng hiện còn quá sớm để khẳng định nguyên nhân dẫn đến tai nạn của máy bay, song không loại trừ khả năng đây là 1 vụ tấn công khủng bố.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn