Trưởng phòng bị ông Đinh La Thăng yêu cầu cách chức về làm chuyên viên

Thứ tư, 29/06/2016, 08:46
Ông Trần Quang Duy, Trưởng phòng Tài nguyên - Môi trường huyện Hóc Môn, bị Bí thư Thành ủy Đinh La Thăng yêu cầu cách chức 2 tháng trước, bị điều chuyển công tác.

Chiều 28/6, Bí thư huyện uỷ Hóc Môn (TP.HCM) Nguyễn Cư cho biết, huyện vừa có quyết định điều động ông Trần Quang Duy – Trưởng phòng Tài nguyên môi trường huyện Hóc Môn – về làm chuyên viên phòng Nội vụ của huyện. Chức vụ Trưởng phòng Tài nguyên môi trường hiện do phó Trưởng phòng kiêm nhiệm.

Bí thư Thành ủy TP.HCM bức xúc trước câu trả lời của ông Trần Quang Duy và yêu cầu lãnh đạo huyện Hóc Môn cách chức

Theo ông Cư, do ông Duy vừa được điều động về làm Trưởng phòng Tài nguyên - Môi trường một tháng rưỡi nên chưa nắm hết các vấn đề khi Bí thư Đinh La Thăng hỏi. "Đây là thiếu sót của anh Trần Quang Duy", ông Cư nói và cho rằng việc điều chuyển này được thực hiện đúng quy trình.

Hôm 19/5 Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng làm việc với huyện ủy Hóc Môn, để giải quyết các phản ánh của cử tri trong các cuộc tiếp xúc trước đó.

Tại buổi làm việc, ông Thăng chất vấn lãnh đạo huyện về một cơ sở gây ô nhiễm môi trường trong khu dân cư. Được yêu cầu trả lời, ông Duy khẳng định công ty này nằm trong quy hoạch khu dân cư nhưng độ bụi và tiếng ồn trong quy chuẩn và chưa có cơ sở để di dời ra khỏi khu dân cư.

Bí thư Đinh La Thăng không đồng ý, đánh giá báo cáo của ông Duy là "vô cảm, chưa nghĩ cho người dân" sau đó đề nghị Bí thư và Chủ tịch huyện phải cho nghỉ, cách chức Trưởng phòng Tài nguyên - Môi trường.

Theo VNE

Các tin cũ hơn