Lời tiên tri khủng khiếp của Vanga về năm 2016

Thứ hai, 01/08/2016, 10:59
Hàng loạt kênh truyền thông quốc tế đang xôn xao lời tiên đoán về năm 2016 được cho là rợn tóc gáy của nhà tiên tri mù lừng danh Vanga.

Theo nhà tiên tri người Bungary: "Cái ác sẽ lớn lên như cây cúc gai và làm tan hoang các thành phố, rung chuyển các châu lục. Thế giới chưa từng có năm nào khủng khiếp như vậy".

2016 sẽ là năm bước ngoặt trong lịch sử nhân loại, sẽ là một năm bùng nổ về các cuộc chiến tranh, xung đột vũ trang mà tâm chấn của cuộc chiến được bà Vanga chỉ rõ ra là Syria. Nhân loại sẽ phải đối mặt với hàng loạt thảm họa và sự kiện sóng gió.

Còn khi nhắc tới nước Nga, Vanga khẳng định đất nước này sẽ phải trải qua rất nhiều thử thách, gắng gượng tiến lên, nhưng những nỗ lực sẽ không vô ích, đất nước sẽ thoát hoạn nạn.

Nhà tiên tri mù Vanga.

Bên cạnh những xung đột chiến tranh, bà Vanga cũng dự báo về nguy cơ, những hiểm họa từ thiên nhiên. Đó là những hậu quả mà con người phải gánh chịu từ thiên tai và biến động xã hội.

Được biết, Vanga là một trong những nhà tiên tri nổi tiếng nhất đã đưa ra dự báo chính xác về sự bùng nổ các cuộc chiến và xung đột vũ trang, về thiên tai và biến động xã hội trên thế giới.

Nhà tiên tri mù Baba Vanga có tên khai sinh là Vangelia Pandeva Dimitrova. Bà sinh năm 1911 tại vùng Rupite, thuộc dãy núi Kozhuh, Bungary và qua đời năm 1996 ở tuổi 85. Gần như cả cuộc đời bà sống trong thị trấn Petrich nhỏ bé.

Bà bị mù sau một cơn lốc vào năm 12 tuổi, nhưng cũng từ đó bà dường như có được khả năng tiên tri khác thường.

Vanga nổi tiếng nhờ không ít lời tiên đoán, dự báo chính xác về tương lai. Dự đoán đầu tiên được cho là chính xác nhất là vụ khủng bố hôm 11/9/2001 ở Mỹ. Bà Vanga từng nói: "Khủng khiếp! Khủng khiếp! Những anh em sinh đôi của Mỹ sẽ ngã xuống sau khi bị những con chim sắt tấn công".

Tuy nhiên, bà cũng có rất nhiều những lời tiên tri dài dòng, mập mờ, khó hiểu.

Lời tiên tri của bà Vanga về năm 2016:

"Nhân loại sẽ còn sửa soạn đối mặt với nhiều thảm họa và sự kiện sóng gió. Những thời kỳ nặng nề đang đến, loài người sẽ bị chia rẽ bởi đức tin của họ. Giáo lý cổ xưa nhất sẽ đến với thế giới. Người ta hỏi tôi khi nào sẽ xảy ra, sắp hay không? Không, không sớm xảy ra. Syria còn chưa sụp đổ".

Sau khi Syria sụp đổ và những thiên tai nặng nề ập tới, thế giới dường như sẽ hồi sinh và một tôn giáo mới trỗi dậy: "Ngày đó sẽ đến - tất cả các tôn giáo sẽ biến mất! Sẽ chỉ có học thuyết của Huynh đệ Trắng".

Trong sự cứu rỗi nhân loại bà Vanga thấy trước vai trò đặc biệt của nước Nga: "Học thuyết mới sẽ đến từ Nga. Nước này sẽ thanh tẩy đầu tiên".

Lời dự báo của bà Vanga về năm 2016 được những người phân tích cho rằng nên hiểu như sau: Các tai biến trên thế giới sẽ bắt đầu từ mâu thuẫn tôn giáo. Chiến tranh thế giới sẽ là cuộc chiến giữa phương Đông Hồi giáo và phương Tây Kitô giáo.

Cuộc chiến này sẽ bắt đầu sau khi Syria sụp đổ, lan sang lãnh thổ Nga và Tây Âu. Châu Âu sẽ bị người Hồi giáo chinh phục. Rất có thể, Giáo Hoàng sẽ bị giết, có tiên đoán giáo hoàng hiện nay sẽ là người cuối cùng. Vai trò của người giải phóng châu Âu, như trong Chiến tranh Thế giới thứ II, sẽ thuộc về Nga.

Những dự đoán khác của nhà tiên tri mù nổi tiếng:

Năm 2018: Trung Quốc sẽ trở thành cường quốc thế giới mới. Những nước phát triển sẽ trở thành kẻ bóc lột các nước khác từ việc khai thác các nguồn tài nguyên khoáng sản.

2023: Quỹ đạo Trái đất sẽ thay đổi

2025: Dân số của Châu Âu sẽ về con số không

2043: Quá trình chuyển đổi của Châu Âu sang chế độ Nhà nước Hồi giáo hoàn tất. Rome được đặt làm thủ phủ của Châu Âu. Nền kinh tế thế giới phát triển thịnh vượng dưới luật pháp của Đạo Hồi.

2066: Mỹ sẽ sử dụng vũ khí thay đổi khí hậu mới lần đầu tiên hòng giành lại Romes và đưa nó trở về thời đạo Cơ đốc

2076: Chủ nghĩa cộng sản quay trở về với Châu Âu và phần còn lại của thế giới

2100: Mặt trời nhân tạo sẽ chiếu sang nơi đen tối của trái đất

2130: Với sự giúp đỡ của người ngoài hành tinh, nền văn minh sẽ phát triển cả ở dưới nước

2480: Hai mặt trời nhân tạo sẽ va chạm, đưa Trái đất chìm vào bóng tối

3010: Sao chổi sẽ va phải mặt trăng. Trái đất bị bao phủ bởi đất đá và bụi

3797: Lúc này, mọi thứ trên trái đất sẽ bị huỷ diệt. Tuy nhiên, văn minh loài người đã đủ tiến bộ để chuyển tới một hệ thống sao khác.

Theo Vietnamnet

Các tin cũ hơn