Hút mỡ không cần phẫu thuật với thiết bị 3-Max

Thứ năm, 19/01/2012, 10:15
3-Max sở hữu siêu âm tần số 36 kHz - tần số hiệu quả và an toàn trong công nghệ siêu âm tạo bọt. Công nghệ siêu âm tạo bọt được công nhận là một trong những phương pháp giảm phù mô mỡ, giảm độ dày lớp mỡ hiệu quả.

Ở phụ nữ ngoài 30 tuổi, đặc biệt là thời kỳ mang thai và cho con bú, lượng mỡ tích tụ nhiều đặc biệt là vùng bụng, vùng eo hông, đùi, mông… Rock Spa đã tìm hiểu và kết hợp cùng tập đoàn thẩm mỹ Eunsung của Hàn Quốc bảo trợ chuyên môn từ công ty Aesthetics Marketing Asia của Singapore, đưa đến công nghệ siêu âm tạo bọt và RF hút chân không mới nhất trong lĩnh vực hút mỡ mà không cần phẫu thuật bằng thiết bị 3-Max.

Công nghệ siêu âm tạo bọt được công nhận là một trong những phương pháp mới nhất làm giảm phù mô mỡ, giảm độ dày lớp mỡ hiệu quả. 3-Max sở hữu siêu âm tần số 36 kHz, tần số mạnh, hiệu quả và an toàn trong công nghệ siêu âm tạo bọt. Sóng siêu âm tạo bọt tác động vào các tế bào mỡ, tạo những bong bóng bọt khí, những bong bóng này lớn dần lên và làm vỡ các tế bào mỡ, chất béo sẽ được vận chuyển theo hệ thống mạch bạch huyết và được thải ra ngoài cơ thể qua hệ bài tiết.

Kết hợp với chức năng siêu âm tạo bọt là lực hút chân không kích thích hệ thống mạch bạch huyết và tuần hoàn máu. Chức năng này còn giảm thể tích lớp mỡ dưới hạ bì, đưa năng lượng đến lớp sâu bởi lực hút, làm giảm độ nhầy của các lớp mỡ, liên kết của các mô co giãn, cải thiện sự phù nề, tạo đường nét cơ thể.

Tác động nhiệt của RF lưỡng cực sâu trong mô từ 5 đến 10 mm làm gia tăng sự khuếch tán oxy trong tế bào, gia tăng tuần hoàn nhỏ, đẩy mạnh quá trình chuyển hóa của tế bào mỡ và hoạt động phân giải lipit, thắt chặt sợi collagen, giúp da đàn hồi săn chắc hơn, ngăn ngừa và điều trị hiện tượng da bị nhão, võng da mà các phương pháp điều trị giảm mỡ khác thường gặp

Hệ thống đèn LED ánh sáng đỏ ở đầu thiết bị điều trị giúp làn da của khu tác động luôn mịn màng nhờ tăng sinh tuần hoàn máu để giải độc tố của da

Thiết bị 3-Max có tay cầm để điều trị vùng mặt và cổ, tác động bởi lực hút chân không và RF lưỡng cực, phục hồi collagen hư tổn, kích thích giải độc và tăng sinh collagen của da, vùng da mặt và cổ sẽ săn chắc hơn, thon gọn, những nếp nhăn vùng trán, xung quanh mắt, miệng sẽ biến mất sau quá trình trị liệu

Thiết bị 3-Max không cần phẫu thuật nên không thời gian nghĩ dưỡng và không có tác dụng phụ. Từ ngày 4/1 đến 14/2 Rock Spa sẽ giảm 30 % phí dịch vụ.

 

Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn