Đời sống tình dục gây sốc của bạo chúa La Mã

Thứ năm, 25/08/2016, 15:20
Hoàng đế Nero nổi tiếng là ông hoàng tàn ác, giết người không gớm tay và có đời sống tình dục thác loạn.

Từ lâu nay, những câu chuyện về chuyện giường chiếu của xuất hiện khá nhiều trong sử sách La Mã. Đời sống tình dục của ông hoàng La Mã này được nhiều người chú ý bởi những điều điên rồ có phần kỳ lạ.

Bạo chúa này từng tổ chức một buổi tiệc linh đình trong suốt nhiều ngày. Cuối cùng, hoàng đế Nero tổ chức lễ cưới đồng tính với người nô lệ có tên Pythagoras - người từng làm trong hầm rượu vang. Trong cuộc hôn nhân đồng giới đó, Nero đóng vai trò người phụ nữ. Đây là một trong số 2 cuộc hôn nhân đồng tính công khai gây sốc của hoàng đế Nero.

Hoàng đế Nero của La Mã còn có sở thích bệnh hoạn đó là bắt các chàng trai, cô gái khỏa thân, rồi ăn mặc như những con thú. Kế đến, Nero bắt họ nhảy múa rồi ông hoàng này giả vờ nhảy vào để ăn thịt họ. Đây là một trong những trò tiêu khiển điên rồ của hoàng đế Nero.

Ngoài ra, những tử tù trước khi bị hành hình cũng bị ông hoàng điên loạn này đem ra làm trò đùa. Nero đóng giả làm một con vật háu đói, xấu xa, chỉ trực chờ ăn thịt tử tù trước mặt những người xung quanh.

Kinh hãi cho hươu cao cổ xé xác người

Trong thời gian hoàng đế Nero sinh sống có một "chuyên gia" độc dược có tên Locusta vô cùng nổi tiếng. Người phụ nữ này chuyên chế tạo thuốc độc để đầu độc những người khiến hoàng đế Nero "không thuận mắt". Theo một số tài liệu, mẹ của Nero là Agrippina đã thuê Locusta chế tạo độc dược để giết hại chồng mình là hoàng đế Claudius và sau đó là người con trai riêng Britannicus.

Sau khi nắm quyền lực tối cao trong tay, hoàng đế Nero trừng phạt Locusta một cách khủng khiếp và công khai. Theo đó, ông hoàng La Mã này cho một con hươu cao cổ được huấn luyện đặc biệt hãm hiếp Locusta trước khi người phụ nữ điều chế độc dược này bị con vật trên xé toạc cơ thể dẫn đến tử vong.

Gian lận trong các trò chơi để giành chiến thắng

Ít ai biết rằng, hoàng đế Nero là một vận động viên. Trên thực tế, hoàng đế La Mã này giữ kỷ lục giành chiến thắng ở Olympic cổ đại khá cao. với 1.808 vòng hoa nguyệt quế - tương đương với số huy chương vàng ngày nay.

Để có được thành tích ấn tượng đó, hoàng đế Nero đã gian lận khi thi đấu. Một ví dụ minh chứng cho điều này đó là trong một cuộc đua xe ngựa, hoàng đế Nero ra lệnh cuộc thi sẽ diễn ra và các vận động viên thi đấu sẽ sử dụng cỗ xe do 4 con ngựa kéo. Tuy nhiên, khi cuộc thi diễn ra, hoàng đế Nero lại sử dụng cỗ xe do 10 con ngựa kéo.

Mặc dù có lợi thế hơn so với các đối thủ nhưng cuối cùng hoàng đế Nero vẫn không giành chiến thắng do giữa đường ông bị ngã ngựa và phải từ bỏ cuộc đua. Bất chấp điều đó, ban giám khảo vẫn tuyên bố hoàng đế Nero là người giành chiến thắng trong cuộc đua xe ngựa đó.

Theo Tin Tức

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích