Trúng 7 tỷ vé số liền trong 1 tháng và cái chết bi thảm của người thợ sửa đồng hồ

Thứ hai, 05/09/2016, 12:27
Từ thợ sửa đồng hồ nghèo, ông Lộc trở thành 'đại gia' nhờ vé số, sau nhiều năm ăn chơi, người này trở về cát bụi với hai bàn tay trắng - câu chuyện đang gây chú ý cộng đồng. Người ta thường bảo trúng số chưa chắc đã là 1 sự may mắn bởi sau số tiền được nhận, nhiều người đã phải đánh đổi bằng cả hạnh phúc và cuộc đời của mình. Có tiền đã khó, tiêu tiền thế nào cũng không đơn giản.

May mắn trúng giải đặc biệt trị giá cả trăm triệu, Trần Đức Hinh (SN 1987, quê Kiên Giang) phút chốc từ cảnh nghèo hèn trở thành triệu phú. Nắm số tiền lớn trong tay, chàng công nhân bỏ làm và quyết định... ở nhà ăn không ngồi rồi. Rồi Hinh sa đọa bài bạc, gái gú, số tiền còn lại lần lượt đội nón ra đi. Để gỡ lại số tiền thua bạc, Hinh vay mượn với mức lãi “cắt cổ”, nợ nần chồng chất.

Hy hữu, có người trúng tới 42 vé độc đắc, tưởng chừng đời đã "lên tiên" nhưng cuối cùng cũng bị phá sản, phải trốn đi biệt tích. Đó là thảm cảnh của Thạch Cảnh Tâm (SN 1964, Bến Lức, Long An). Một ngày vào năm 1991, Tâm hứng chí mua 42 tờ vé số và không ngờ 42 tờ vé số ấy đều trúng giải độc đắc, với số tiền 2,2 tỷ đồng. Có tiền, Tâm mở quán cà phê, lập công ty vận tải. Tâm quản lý công ty bằng kinh nghiệm học được từ ngày còn là anh lơ xe nên việc kinh doanh liên tục bị thua lỗ. Không những trắng tay, Tâm còn ôm thêm khoản nợ 17 tỷ đồng.

Thê thảm hơn, có những người trúng số tiền tỷ, nhưng vì chơi bời cuối cùng phải chết. Đó là trường hợp của ông Nguyễn Lộc (SN 1956, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Một buổi chiều của năm 2000, ông mua 6 vé số và bất ngờ trúng độc đắc.

Như linh cảm vận may đang mỉm cười, ông mua vé số suốt một tháng sau đó. Rồi ông trúng tiếp hai lần, đều là giải độc đắc. Chỉ trong 60 ngày ngắn ngủi, ông vụt trở thành “ông hoàng” của đất Thủ nhờ 55 tờ vé số độc đắc trị giá gần 7 tỷ đồng

Từ một người chồng hiền lành, thương yêu vợ con, ông đã trở thành một tay chơi nổi tiếng đất Thủ. Những cuộc chơi, những trò ngông của kẻ có tiền đã cuốn mất đi số tiền kếch xù đó chỉ trong 3 năm. Quay lại cuộc sống nghèo hèn, ông như một người điên dại. Trong một lần tranh cãi với một người bạn, ông nổi cơn điên nên lấy dao đâm người này bị thương. Sợ bị pháp luật trừng trị, ông bỏ trốn đi khắp nơi, sống chui lủi. Bẵng đi một thời gian, người thân được báo tin ông đã bị tử vong trong một tai nạn giao thông.

Có người vì trúng số mà mất cả tình thân. Thảm cảnh này xảy ra với vợ chồng nghèo ngoài 60 tuổi ở huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Sau bận trúng vé số 2 tỷ, các con ông Lưu sinh ra hiềm khích nhau vì chuyện chia tiền. Đáng trách hơn, các con ông khi có tiền lại vung tay quá trán, mua sắm xe ga, đồ hiệu, vòng vàng trang sức đeo lủng lẳng khắp người thể hiện... mình giàu và chẳng còn chí thú làm ăn. Con cái ông khi thấy ba mẹ hết tiền cũng chẳng màng ngó thăm, mạnh ai người đó lo phận.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích