Bi đát mối tình "trâu già cỏ non” người mẫu đồ lót và tỷ phú già

Thứ tư, 14/12/2016, 17:13
Cuộc tình của cô người mẫu nội y Cathy Schmitz và tỷ phú già ăn chơi bậc nhất nước Áo đi đến hồi kết khi người trong cuộc nhận “trái đắng” bi đát.

Cô người mẫu Playboy và chồng già đáng tuổi ông trong đám cưới

Cathy Schmitz, 27 tuổi, từng là người mẫu chuyên chụp hình nóng bỏng với nội y, hoặc khỏa thân trên tạp chí dành cho người lớn Playboy. Chân dài người Đức cũng là học trò từng có nhiều ảnh thân mật với ông chủ Playboy Hugh Hefner.

Năm 2014, Cathy gây sốc khi kết hôn với tỷ phú hơn cô 57 tuổi, Richard Lugner bất chấp lời ra tiếng vào và những xì xào về mối quan hệ “trâu già – cỏ non”. Song chính cô lại chính là người chủ động đặt dấu chấm hết cho cuộc tình… bi đát này vì chồng già ngoại tình.

Tỷ phú người Áo từng trải qua 4 cuộc hôn nhân trước khi trúng tiếng sét ái tình với cô bồ trẻ đáng tuổi cháu. Ông nói: "Tôi từng kết hôn 4 lần, và khi gặp Cathy, tôi đã ly hôn được 7 năm và không hề có ý định tái hôn thêm nữa. Rồi cô ấy xuất hiện và thay đổi con người tôi".

Bất chấp tuổi tác, cặp đôi kết hôn đến với nhau rồi cũng ly hôn sau 2 năm chung sống

Cả hai tổ chức đám cưới rình rang năm 2014 và được coi là một trong những đám cưới xa hoa khi có sự xuất hiện của hàng loạt sao hạng A Hollywood. Khi đó, Cathy đã có một con riêng 6 tuổi với bạn trai cũ.

Trong một chương trình truyền hình, cô người mẫu sexy từ chối khi nói cô đến với tỷ phú vì tiền: "Trước khi gặp ông ấy, tôi vẫn có một sự nghiệp ổn định. Thậm chí đến với ông ấy, tôi đã phải lựa chọn giữa tình yêu và công việc. Tôi yêu mọi thứ thuộc về ông ấy, một người rất quyến rũ, đáng yêu và luôn chia sẻ thẳng thắn".

Bản thân tỷ phú già Richard Lugner thổ lộ, ông không khỏi lo lắng cô vợ mới đến với mình chỉ vì tiền. Tuy nhiên, ông lại thích sự mạo hiểm đó: "Lúc nào tôi cũng thấy bất an. Phụ nữ rất nguy hiểm, nhưng tôi thích 'đấu' với những cô gái trẻ".

Chẳng ai tin thừa nhận yêu không vì tiền của Cathy là chân thành bởi sống với người tình tỷ phú, cô được chu du khắp thiên hạ với những chuyến đi đắt đỏ, cuộc sống đầy đủ vật chất, hàng hiệu vây phủ…

Khi cưới tỷ phú, Cathy có cuộc sống giàu sang

Sau 2 năm chung sống, mới đây, Cathy quyết định chấm dứt hôn nhân với vị tỷ phú bằng tuổi ông nội mình, sau khi phát hiện ra chồng ngoại tình. Cựu người mẫu Playboy tố ông lén lút cặp bồ với một phụ nữ trẻ khác không quá 30 tuổi. Họ ly hôn tại tòa án Vienna.

Đây là một cái kết không mấy bất ngờ bởi nhiều người đã dự đoán được mối quan hệ này sẽ chẳng kéo dài được bao lâu. Nếu Cathy không phải là bất chấp tuổi tác đến với người tình già vì tiền thì bản thân vị tí phú sẽ có những cuộc tình mới. Đơn giản vì Richard Lugner vốn được coi là người đàn ông giàu có đào hoa bậc nhất nước Áo.

Tỷ phú Richard Luger sở hữu gia tài trị giá khoảng 2,2 tỷ USD, nhờ hoạt động kinh doanh các tác phẩm nghệ thuật. Ông cũng nổi tiếng với sở thích thường xuyên vung tiền mời những người đẹp bốc lửa tới khiêu vũ cùng mình, ngay cả khi đã có vợ…

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn