Lật xe tải, hàng trăm con cua bò ra đường

Thứ hai, 16/01/2017, 10:11
Xe tải chở gần chục tấn cua biển từ Cà Mau lên TP.HCM đã leo dải phân cách trên quốc lộ 1A và bị lật, hàng trăm con cua bò ra đường, văng xuống kênh.

Rạng sáng 16/1, xe tải mang biển số Cà Mau chở nhiều thùng cua biển bị lật giữa quốc lộ 1A sau khi leo lên dải phân cách ở xã Tân Phú Thạnh, huyện Châu Thành (Hậu Giang). Gần chục tấn cua và một số thanh long bị văng hết xuống đường.

Xe chở cua biển Cà Mau bị lật ở Hậu Giang. Ảnh: Việt Tường.

Theo các nhân chứng, tai nạn xảy ra vào khoảng 2h cùng ngày, khi xe tải chở cua chạy từ hướng Cà Mau lên TP.HCM, đến cầu Rạch Chiếc (gần Bệnh viện Đa khoa số 10), tài xế ôtô tải lạc tay lái, khiến xe trèo lên dải phân cách rồi lật nhào.

"Thùng cua văng xuống đường làm trúng một người chạy xe máy từ Cần Thơ về Hậu Giang. Ông này té xe bị thương nên vào bệnh viện cách hiện trường khoảng 100m để chụp CT nhưng rất may là không bị chấn thương sọ não. Tài xế cũng thoát chết trong gang tấc", nhân chứng nói.

Người dân lội xuống kênh mò cua. Ảnh: Việt Tường.

Hàng trăm con cua văng xuống đường, bò xuống kênh Rạch Chiếc. Nhiều người dân không ngại trời lạnh đã nhảy xuống kênh mò cua giúp chủ xe.

Đến 7h cùng ngày, cảnh sát giao thông vẫn còn bảo vệ hiện trường để chủ xe thu gom các thùng cua. Xe cứu hộ cũng được điều đến để kéo ôtô bị nạn ra khỏi dải phân cách.

Hiện trường tai nạn tại cầu Rạch Chiếc ở Hậu Giang. Ảnh: Google Map.

Theo Zing

Các tin cũ hơn