Đánh ghen bồ ở nhà nghỉ: Thiếu nữ tung hê sự thật

Thứ sáu, 31/03/2017, 11:25
Trước clip đánh ghen bồ nhí xuất hiện trên mạng, nhân vật chính trong clip đã lên tiếng nói sự thật.

Trong clip, dù đã bị ăn đòn nhừ tử trong tình trạng lõa thể từ trước đó nhưng kẻ bị đánh vẫn rất bình tĩnh và giữ được phong độ cực kỳ ổn định để tay đôi đòi giải thích với team chị vợ.

Đã thế còn xua tay, cấm quay clip không 1 câu khóc lóc van nài mà vẫn hiên ngang...".

Sau khi clip xuất hiện đã có rất nhiều lượt bình luận chia sẻ, ngoài nhận xét không hay về cô gái cũng có những bình luận cho rằng  nên quản lý người chồng cho cẩn thận.

Cả hai bên cùng có lỗi, đổ hết tội lên đầu người ta là không được.

Người thứ 3 tố bị lừa

Trao đổi với phóng viên về sự việc trên, bạn H. (thiếu nữ bị đánh trong clip) lên tiếng nói sự thật.

H buồn rầu nói: "Sự việc không hoàn toàn đúng như vậy, hôm đó ở trong phòng không có ai. Khi đó tôi mới tắm xong nên chưa mặc quần áo nằm ngủ thì vợ anh T cùng người nhà xông vào chửi bới rồi đánh tôi.

Khi đó tôi đã nói tử tế rằng đợi tôi mặc quần áo vào rồi sẽ xuống dưới nói chuyện nhưng họ không nghe. Đến khi chủ nhà nghỉ lên nói thì họ mới xuống, tôi định xuống nói chuyện nhưng họ khuyên tôi không nên xuống vì ở dưới họ đã chuẩn bị sẵn mắm tôm ném. Sau đó tôi được chủ nhà nghỉ chỉ cho tôi về lối cửa sau".

Tin nhắn anh T gửi cho H

Theo H., sự thật tôi có yêu anh T thật, nhưng trước đó anh T nói với tôi rằng vợ chồng anh không hạnh phúc và sắp ly hôn, sau đó anh còn hứa hẹn sẽ xin phép bố mẹ hai bên rồi sẽ cưới tôi nên tôi mới tin.

Sau một thời gian yêu nhau, tôi đã đưa anh T về  ra mắt với gia đình và bạn bè. Mới đầu tất cả đều phản đối nhưng vì những lời hứa của anh nên tôi vẫn tiếp tục yêu anh và thuyết phục mọi người đồng ý.

Đến khi vụ việc xảy ra vợ anh T đã gửi cho tôi tin nhắn và tôi biết được sự thật không phải vậy. Anh T khi ở cạnh vợ thì nói không có tình cảm với tôi và muốn làm lại với vợ, còn khi ở cạnh tôi thì lại nói vợ chồng anh sắp ly hôn, cuộc sống không hạnh phúc.

Từ hôm sự việc xảy ra đến nay, anh ấy không dám lên tiếng, đổ hết mọi trách nhiệm lên đầu tôi. Ngoài ra anh T còn bắt đôi đi đâu một thời gian rồi hãy về. Thật sự anh ấy không hề nghĩ cho danh dự cả gia đình tôi, anh chỉ lo cho bản thân, cuối cùng chỉ bản thân một mình tôi là người chịu thiệt thòi.

Tin nhắn anh t gửi cho H

"Thậm chí vợ anh T từ hôm ấy không hề xin lỗi tôi. Chị ấy bảo nghĩ tôi bị lừa dối, trước đó cũng có 2 đứa bị như thế rồi. Chị ấy bảo chị ấy  hiểu thân phận đàn bà của mình nhưng vì tức nên chị ấy mới đăng lên như thế" - H chia sẻ.

Thiếu nữ đòi tự tử

Nói về lý do vì sao lúc đó lại có mình H ở phòng và không kêu cứu ai, H giải thích: "Lúc sáng tôi có kêu mệt nên anh ấy bảo để anh ấy xuống, lúc anh ấy xuống là 9h.

Đến 12h tôi đỡ rồi thì anh ấy về, còn tôi thì ở lại ngủ. Sau khi anh ấy về được một lúc thì vợ anh ấy xông đến rồi đánh, túm tóc tôi. Khi đó có người phụ nữ (chị anh T) cũng vào can ngăn không cho chị ấy đánh tôi.

Thời điểm chúng tôi yêu nhau, chính tôi cũng bảo anh nếu vợ chồng anh hạnh phúc thì anh quay về với vợ con anh đi, nhưng anh không chịu và luôn nói vợ chồng sắp ly hôn, sau này sẽ cưới và bù đắp cho tôi...

Tin nhắn anh T gửi cho H

"Bây giờ đầu óc tôi rối lắm, sau khi sự việc xảy ra tôi chỉ biết khóc và không dám về nhà, thậm chí tôi còn có ý định tự tử. Sau đó mẹ tôi khóc và đi tìm tôi suốt nên tôi phải về.

Ngay sau khi clip được đăng lên mạng, gia đình tôi có gọi cho vợ anh T cùng người phụ nữ đi cùng đến nói chuyện nhưng họ có vẻ khinh thường không ra nói chuyện. Chính vì thế mẹ tôi quyết định làm đơn kiện  để họ phải trả giá.

Cho dù tôi có quan hệ với anh ấy nhưng họ làm nhục tôi rồi rồi đưa lên mạng xã hội thế cũng bị tội.

Tôi đã từng cầu xin gia đình cho anh ấy thời gian nhưng anh ấy không nghe thì đành chịu. Giờ yêu thương trở thành thù hận. Tôi cũng mong đây cũng là bài học cho mấy chị em con gái đừng quá vội tin vào lời con trai".

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích