Phạt tù nhóm phụ nữ đánh ghen cô giáo ngay trên bục giảng

Thứ tư, 15/03/2017, 13:29
Ngày 14/3, Tòa án Nhân dân Thị xã Hương Thủy (tỉnh Thừa Thiên- Huế) mở phiên tòa sơ thẩm xét xử hành vi “làm nhục người khác” đối với Tôn Nữ Khánh Linh (SN 1993), Tôn Nữ Khánh Trân (SN 1990, cùng trú TP.Huế) và Trần Nhật Trinh (SN 1997, trú xã Phong Hải, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế).

Theo cáo trạng của VKSND Thị xã Hương Thủy, vào khoảng 8h30’ ngày 27/11/2015, cô giáo L.T.N.N (SN 1972, nguyên giáo viên Trường Tiểu học T.V., thị xã Hương Thủy) đang giảng dạy cho học sinh lớp 4/1 của trường này thì Linh, Trân và Trinh tìm đến đánh ghen. Linh, Trân và Trinh đã xông vào lớp học đánh đập, chửi bới, lăng mạ cô N. thậm tệ. Tiếp đó, 3 đối tượng này bắt cô N phải quỳ xuống đất van xin mình trước sự chứng kiến của 32 học sinh lớp 4/1,

Cô N. trong lúc hoảng loạn đã la lên nhờ các học sinh đi báo cho nhà trường. Trân bèn dọa rằng học sinh nào đi ra khỏi lớp thì sẽ bị giết. Khi cô N. chạy thoát ra ngoài đến nhà dân gần trường kêu cứu thì Trân lấy 2 điện thoại di động và một túi xách của cô đem về nơi ở của mình.

Nguyên nhân chính dẫn đến việc 3 người Linh, Trân và Trinh thực hiện vụ đánh ghen là do nghi ngờ cô N. có quan hệ bất chính với bố ruột của Linh và Trân là ông Tôn Thất T. (SN 1966, trú đường Dương Văn An, TP.Huế), khi ngoài giờ đi dạy cô N. có đi dạy tennis mà ông T. là học trò.

Linh, Trân và Trinh tại tòa

Sau vụ việc, cô N. đã bị chuyển công tác sang nơi khác, gia đình cô tan vỡ khi bị chồng nghi ngờ và ly hôn.

Kết luận của Tòa án Nhân dân Thị xã Hương Thủy cho hay, hành vi của Linh, Trân và Trinh đã xúc phạm nghiêm trọng đến danh dự, uy tín, nhân phẩm của cô N. Tòa đã tuyên phạt Linh 9 tháng tù giam, Trân 6 tháng tù treo và xử phạt hình thức cảnh cáo đối với Trinh.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích