Thời tiết 3 miền ra sao trong ngày Giỗ Tổ Hùng Vương?

Thứ tư, 05/04/2017, 14:18
Ngày mai (6/4), Giỗ Tổ Hùng Vương, ở Việt Trì (Phú Thọ) cũng như nhiều địa phương trên cả nước, thời tiết nắng ráo, thuận lợi cho các hoạt động lễ hội.  

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương, hôm nay, vùng thấp nóng phía Tây chưa chiếm ưu thế hoàn toàn nên nắng gián đoạn.

Tuy nhiên, sang ngày mai thời tiết nắng ráo ở hầu hết các khu vực trên cả nước. Tại Việt Trì, nơi diễn ra lễ hội Đền Hùng, trời không mưa, trưa, chiều trời nắng, nhiệt độ dao động từ 22-28oC. Khu vực Hà Nội, không mưa, sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng, nhiệt độ cao nhất 30oC.

Ở Đà Nẵng ngày mai, đêm không mưa, trời nắng, nhiệt độ cao nhất 30oC. Trong khi đó ở TP.HCM, ngày nắng nhưng chiều tối và đêm có lúc có mưa rào, nhiệt độ từ 25-33oC.

Cũng theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn, từ 7/4 (thứ 6) không khí lạnh sẽ suy yếu, cùng với sự phát triển của vùng thấp phía Tây, cả nước sẽ nắng ráo. Riêng Bắc Bộ có nắng mạnh, nhiệt độ phổ biến 29-30oC, một số khu vực Tây Bắc Bộ như Mường La (Sơn La), Hòa Bình có thể xuất hiện nắng nóng cục bộ với nhiệt độ cao 34-35 độ C. Các tỉnh Tây Nguyên, Nam Bộ đề phòng mưa về chiều và tối.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn