NASA phát hiện 3 UFO khổng lồ của 'người ngoài hành tinh'

Thứ ba, 16/05/2017, 14:46
Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ NASA đã công bố các bức ảnh về mặt trái của mặt trời, trên đó có ba vật thể bay không xác định (UFO) được phát hiện.

NASA công bố bức ảnh chụp mặt trời, trong có 3 UFO

Các bức ảnh chụp bởi tàu vũ trụ STEREO. Camera được đặt trên kính thiên văn Corolla trắng Cor2 đã chụp được ba vật thể hình trụ đang di chuyển dọc theo quỹ đạo cùng tốc độ.

Một nguồn ánh sáng được nhìn thấy trên một trong những UFO - ánh sáng có thể là một yếu tố phản chiếu mặt trời hoặc một vật thể đi kèm với nhóm các vật thể bay không xác định.

Các nhà nghiên cứu UFO nói rằng các vật thể trên bức ảnh rất to lớn. Theo họ, chúng gấp nhiều lần kích thước của trái đất. Tốc độ, những vật thể di chuyển này thật đáng kinh ngạc, cũng như bức ảnh tiếp theo của tàu vũ trụ STEREO đã không cho thấy bất kỳ máy bay nào. Những người theo thuyết âm mưu cho rằng, 3 UFO được NASA phát hiện có thể là của người ngoài hành tinh.

NASA đang tích cực hỗ trợ các nghiên cứu tìm hiểu nguồn gốc xuất hiện và tiến trình tiến hóa của sự sống trên trái đất, những điều kiện làm cho các khu vực của vũ trụ trở nên thích ứng phát triển sự sống và sự phân phối tiềm năng những thế giới bên ngoài trái đất.

Trước đó, Trợ lý Giám đốc NASA Thomas Zurbuchen tuyên bố  con người sắp được biết sự thật về người ngoài hành tinh.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn