Hiệu trưởng mầm non bị tố ngoại tình: Người vợ lên tiếng

Thứ bảy, 10/06/2017, 11:56
Trước thông tin Hiệu trưởng trường mầm non ngoại tình với diễn viên, người vợ lên tiếng nói sự thật.

Trước nghi vấn Hiệu trưởng trường mầm non ngoại tình với diễn viên, ngày 9/6, trao đổi với phóng viên, người vợ nam diễn viên lên tiếng nói sự thật.

Người vợ đó là chị Tưởng Thị Thu Hiền (SN 1971, Hà Nội, làm nghề kinh doanh). Người phụ nữ bị tố cướp chồng của chị H là chị Nguyễn Thị Hoàng Y (Hiệu trưởng một trường mầm non ở Bắc Ninh). Người chồng trong vụ việc này chính là diễn viên khá nổi tiếng trên truyền hình, diễn viên Q.L. (Hà Nội).

Theo chị Hiền, những thông tin anh L và cô Y chia sẻ trước đó là không đúng sự thật.

Trong tay chị hiện có tất cả các bằng chứng ngoại tình của chồng với cô Y. Những bằng chứng đó gồm có những tin chat nhạy cảm của hai người, những tin nhắn của cô Y nhắn với chị, thậm chí cả chuyện cô Y cho người gọi điện dọa nạt...

''Tôi khẳng định những bằng chứng tôi có trong tay là đúng sự thật'' - chị Hiền nhấn mạnh.

Chị Hiền có trong tay nhiều bằng chứng về việc ngoại tình của chồng và giáo viên

Theo chị Hiền, trước đó, chị đã bỏ qua cho Y vì cô này là Hiệu trưởng một trường mầm non ở TP.Bắc Ninh.

''Tôi chỉ nghĩ đơn giản là cùng là phụ nữ, tôi cũng không muốn bới chuyện ra làm gì cả.

Thứ hai là chồng tôi làm diễn viên, tôi không muốn to chuyện, tôi muốn giữ hình ảnh cho chồng tôi, cho con tôi nên tôi đã im lặng. Nhưng với quan điểm của tôi nếu tha thì là tha nhưng một khi bôi nhọ tôi thì không được'' - chị Hiền chia sẻ.

Kể về chuyện chồng ngoại tình, chị Hiền bình tĩnh nói: "Chuyện hai người ngoại tình với nhau tôi biết từ lâu rồi. Tôi còn sang tận nhà cô Y để nói chuyện. Thời điểm đó là cách đây 4 năm nhưng chồng cô này không tin.

Sau đó chồng tôi có sang xin lỗi gia đình họ. Trong khoảng thời gian 4 năm này, năm nào chồng tôi cũng ăn cơm và nhiều lần uống rượu với chồng cô Y".

Bằng chứng chị Hiền cung cấp

Chị Hiền kể tiếp: "Bản thân tôi cũng nghĩ tình cảm là những cái không thể níu kéo, không thể bắt ai yêu mình được nên tôi buông xuôi. Nhưng cô Y rất ngỗ ngược. Mỗi khi chồng tôi về Hà Nội là cô gọi điện nhắn tin. Nếu không gọi được thì đến tận 1-2h đêm vẫn gọi.

Có những lần chồng tôi về Hà Nội để đi quay, buổi trưa cô ấy gọi chồng tôi đến để quan hệ rồi cắn chồng tôi một cái thật đau để đánh dấu cho tôi biết. Thậm chí họ còn lộ liễu tới mức đưa nhau về quê anh L, rồi ra mắt bạn bè..."

Nói về những tin chat tình cảm giữa hai người, chị Hiền nhận định: "Nếu là 1 - 2 tin nhắn thì còn có thể cho rằng bị hack nick, nhưng đây là những tin nhắn dài nhiều ngày thì không thể gọi là bị hack được.

Tôi là phụ nữ nên tôi cũng có thể thông cảm, trong một phút bồng bột họ có thể yêu rồi chat với nhau, nhưng đau lòng ở chỗ con gái tôi cháu học lớp 8 đã phải đọc những tin chat giữa hai người họ.

Sau khi biết chuyện, tôi đã tha thứ cho cô ấy chỉ với mục đích duy nhất là cô Y sang xin lỗi con bé để con bé nó bình tĩnh lại. Con gái tôi thời gian đó bị trầm cảm và phản ứng ngược với các thầy cô giáo.

Bình thường cháu học rất tốt, 8 năm liền luôn đứng đầu lớp nhưng sau lần đó cháu bị thầy giáo phê là lưu ý bình luận trên trang mạng xã hội. Chính vì con nên tôi đã cho qua việc này".

Kể tiếp về câu chuyện cuộc đời mình, chị Hiền tâm sự: "Trước đây anh L yêu tôi bằng được và cũng đòi cưới tôi bằng được khi hai bên gia đình phản đối. Chúng tôi lấy nhau sau khi tốt nghiệp, hiện chúng tôi đã kết hôn được 25 năm rồi".

"Trước Tết chồng tôi ở với cô Y, còn cô Y hàng ngày về với chồng cô ấy nhưng vẫn lén lên trường (nơi làm việc của hai người - PV) ở với chồng tôi.

Bức xúc tôi đã chuyển hết tin nhắn giữa họ cho chồng cô Y biết, nói chuyện trực tiếp với cả anh ấy.

Tôi là phụ nữ tôi không thể ngờ rằng một cô giáo mầm non đang dạy các cháu chập chững bước vào đời mà lại sống như vậy"- chị Hiền bức xúc nói.

Theo Đất Việt

Các tin cũ hơn