Làm sao để thu gọn khuôn mặt không cần phẫu thuật?

Thứ năm, 09/02/2012, 11:31
Tôi 40 tuổi nhưng cơ mặt đã bị chảy sệ, da mặt không được săn chắc và xuất hiện nhiều nếp nhăn. Liệu da tôi có phải bị lão hóa sớm hay không? Xin được tư vấn phương pháp săn chắc da mà không cần phẫu thuật. (Kim Liên ).

Làn da lão hóa chịu tác động của rất nhiều nguyên nhân, ngoài yếu tố tuổi tác thì những tác nhân trong môi trường ô nhiễm, các gốc tự do... ảnh hưởng rất lớn đến tốc độ lão hóa da. Hơn nữa, bước vào độ tuổi 40 là lúc lượng collagen suy yếu và giảm đáng kể, chuỗi liên kết collagen và elastin lỏng lẻo khiến da kém săn chắc, xuất nếp nhăn và cơ chảy sệ. Đây là dấu hiệu thường gặp và không phải là hiện tượng lão hóa sớm. Tuy nhiên, chị cần có những can thiệp sớm để đẩy lùi và làm chậm lại tiến trình lão hóa da, tìm lại nét thanh xuân cho làn da.

Nâng cơ chảy sệ và làm săn chắc da với công nghệ ReFirme Skin Tightening
Nâng cơ chảy sệ và làm săn chắc da với công nghệ ReFirme Skin Tightening.

Thu gọn khuôn mặt không chỉ đơn thuần là việc kéo căng bên ngoài bề mặt da mà đòi hỏi phải phục hồi làn da từ sâu bên trong, lấp đầy những vết lõm trên da, xóa nhăn một cách tự nhiên. Và để tìm lại khuôn mặt trẻ trung, tươi sáng, xin được gợi ý cho chị liệu trình trị liệu săn chắc da bằng công nghệ ReFirme Skin Tightening.

Theo phương pháp này, đầu chiều Skin Tightening (ST) phát ra xung ánh sáng với bước sóng tối ưu tạo ra năng lượng kích thích tăng sinh collagen và elastin ở lớp hạ bì, thắt chặt liên các liên kết collagen và elastin. Nhờ đó nét thanh xuân của gương mặt được phục hồi một cách toàn diện, các vết lõm, nếp nhăn trên da đầy dần lên một cách tự nhiên, làn da căng, săn chắc và thon gọn cơ mặt. Đồng thời, sóng ánh sáng còn có tác dụng đồng nhất sắc tố da mang lại một làn da tươi sáng hơn ngay sau trị liệu.

Hình ảnh khách hàng trước và sau trị liệu ReFirme™ Skin Tightening
Hình ảnh khách hàng trước và sau trị liệu ReFirme Skin Tightening.

ReFirme Skin Tightening là công nghệ được FDA chứng nhận là không xâm lấn, không đau và được chỉ định giành cho các trị liệu nâng cơ, săn chắc da, xóa nhăn mà không cần phẫu thuật.

Một liệu trình trị liệu 6 lần, mỗi lần cách nhau 3 đến 5 tuần. Ngoài ra, để đạt được hiệu quả trị liệu cao nhất, làn da cần được tăng cường vitamin C và bổ xung Oxy nguyên chất để giúp cho quá trình hồi phục nhanh hơn.

Theo Vnexpress

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích