"Người tình của tôi": Chạy trốn không thành

Thứ ba, 14/02/2012, 23:10
Hắn nói hắn buộc phải lấy cô gái đó. Không thể nào khác được. Bản thân hắn cũng đau khổ. Nó cũng đau đớn lắm.


 

Nó và hắn cùng tới nhà cô gái kia. Nó và cô gái kia rất quen biết nhau, thậm chí cô ta cũng biết nó và hắn yêu nhau từ lâu, cô gái kia cũng đã yêu một người khác hơn 1 năm nay rồi. Nhưng sao cô ta lại cướp hắn của nó?

Nó sợ và khoác tay hắn, nắm tay hắn thật chặt. Nó muốn thể hiện sự sở hữu hắn trước người kia. Dù sau này cô ta có được con người hắn thì tâm hồn hắn vẫn ở bên cô, dành cho cô.

Hắn vẫn cười nói với mọi người, hình như hắn cũng đang muốn ôm cô vào lòng nhưng lại ngại cô ta. Nó thấy thế. Nó khẽ dựa đầu vào vai hắn.

Rồi hắn và nó về. Mọi chuyện vẫn không có gì thay đổi...

Nó bừng tỉnh, mồ hôi đầm đìa. Đêm nào nó cũng mơ hồ thấy hắn trong giấc mơ. Đã 1 tuần kể từ khi nói lời chia tay, nó vẫn không thôi những giấc mộng mị.

Gặp gỡ mọi người nó vẫn vui vẻ và thoải mái. Nhưng khi đối diện với căn phòng của mình, nó thấy nỗi cô đơn xâm chiếm. Nó sợ và đờ đẫn rất lâu.

Chuyến tàu đi Sapa... Một lần nữa, nó muốn kéo mình về với thực tại, về với con người vui vẻ, lạc quan hồi nào.

... Nhưng nó lầm. Ngay khi bước chân tới mảnh đất xinh đẹp này, nó đã biết mình lầm. Những mô đá, những áng mây bồng bềnh ngay bước chân và cái lạnh của miền sơn cước đã khiến nỗi cô đơn càng trở nên cực độ. Nó thèm muốn một đôi tay nhẹ nhàng ôm nó từ phía sau. Nó muốn được thủ thỉ cùng người yêu những điều trẻ con.

Những thiếu nữ vùng dân tộc với những bộ váy có phần hơi mỏng manh đi ngang qua ngoái nhìn nó lạ lẫm. Có lẽ vì nó cũng ăn mặc hơi mỏng manh, lại còn đi một mình. Thường người tham quan nơi đây đi theo đoàn, cái lặng lẽ và đôi mắt u buồn của nó đã làm họ lạ lẫm.

Nó chưa từng cảm thấy thiếu vắng như lúc này. Đã bao lần tự nhủ: "Rồi cũng sẽ qua. Đó vẫn luôn là những kỷ niệm đẹp. Sẽ có một ai đó nghĩ cho hắn nhiều hơn mình. Như thế là hạnh phúc", nhưng sao nó vẫn chưa hết cô độc. Một tin nhắn. Nó mở ra đọc. Là tin của hắn. Từ khi chia tay, đây là lần đầu tiên nó nhận được tin hắn. "Em khỏe chứ? Anh xin lỗi nhé. Hãy cố gắng lên".

Nó nhắn lại: "Ừ, cảm ơn, em khỏe. Luôn là bạn tốt của em nhé!"...

Nó bước đi, lạnh cứa vào da thịt.

Theo Dep.com.vn

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn