Sao khiêu dâm nói về mối quan hệ với Tổng thống Trump

Thứ sáu, 19/01/2018, 09:10
Stormy Daniels, sao phim người lớn tại Mỹ, đã tiết lộ về mối quan hệ với Tổng thống Mỹ Donald Trump, giữa lúc có nhiều đồn đoán rằng bà đã nhận một khoản tiền lớn để giữ im lặng. Tuy nhiên, ông Trump đã bác bỏ những cáo buộc này.

Tổng thống Mỹ Donald Trump bác bỏ những cáo buộc của sao phim người lớn Stormy Daniels.

Câu chuyện của bà Stormy Daniels được tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn năm 2011 với tạp chí Mỹ In Touch Weekly. Tuy nhiên, nội dung cuộc phỏng vấn chỉ được công bố hôm 17/1 sau khi có nhiều đồn đoán về việc bà đã nhận một khoản tiền lớn để giữ im lặng.

Stormy Daniels, tên thật là Stephanie Clifford, nói rằng bà có quan hệ với ông Trump từ năm 2006, chỉ 4 tháng sau khi vợ ông là bà Melania sinh cậu con trai Barron. Họ quen biết nhau sau cuộc gặp gỡ tại giải golf dành cho người nổi tiếng.

Bà cho biết, khi đó ông Trump đã chủ động xin số điện thoại và mời bà ăn tối. Sau hôm đó, họ còn gặp gỡ nhau vài lần, trong đó có lần gặp gỡ tại nhà riêng ở Los Angeles.

Tuy nhiên, luật sư riêng của Tổng thống Trump, ông Michael Cohen, đã bác bỏ tất cả những cáo buộc này của Daniels. “Tổng thống Trump một lần nữa cương quyết phủ nhận xảy ra những sự việc như vậy”, ông Cohen nói.

Những thông tin trên được đưa ra giữa lúc có đồn đoán rằng Daniels đã được luật sư của ông Trump trả 130.000 USD để giữ kín câu chuyện về mối quan hệ giữa họ.

Là diễn viên khiêu dâm, đến nay Daniels đã tham gia hơn 150 phim người lớn.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn