Xuân Trường lên xe về Tuyên Quang, ở nhà lắp phông bạt loa đài chờ đón

Thứ ba, 30/01/2018, 17:01
Chiều hôm nay (30/1), chàng đội trưởng mắt híp Lương Xuân Trường đã lên xe để về nhà cùng gia đình tại thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang. Dù đã về nước từ ngày 28/1 sau trận chung kết với U23 Uzbekistan tại Trung Quốc, tuy nhiên do lịch làm việc dày và giao lưu dày đặc cùng đội tuyển U23, đến hôm nay Xuân Trường mới có thể về nhà.

Được biết, sau khi về đến thành phố Tuyên Quang, Xuân Trường sẽ đến quảng trường Thành phố dự lễ vinh danh do UBND tỉnh tổ chức. Sau đó, chàng đội trưởng sẽ về nhà riêng tại xóm 38, xã Ỷ La, thành phố Tuyên Quang.

Biết tin Xuân Trường về, rất đông người dân Tuyên Quang đã tập trung tai các tuyến đường để chào đón.

Trong khi đó tại nhà của chàng cầu thủ trẻ tại xóm 38, xã Ỷ La, thành phố Tuyên Quang, ngay từ sớm, bố mẹ của anh ở nhà đã tất bật lắp đặt phông bạt, loa đài để mừng con trai trở về, cũng là để mời làng xóm đến cùng chung vui.

Nhiều em học sinh tại Tuyên Quang cũng tràn ra đường để đón chàng đội trưởng xuất sắc của đội tuyển U23 Việt Nam
Gia đình anh còn mời cả làng xóm đến cùng chung vui.
Gia đình Xuân Trường đã sẵn sàng phông rạp, bàn ghế chờ đón con trai trở về.
Bố mẹ Xuân Trường vui vẻ tạo dáng chụp ảnh.

Sau những cống hiến của mình cho đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK châu Á, Xuân Trường hiện đang là 1 cái tên được dư luận đặc biệt quan tâm. Tại Tuyên Quang quê hương anh, người dân rất sung sướng, tự hào khi được đón "người hùng" trở về.

Theo Tri Thức Trẻ

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích