Sống ảo: Mở tiệc sinh nhật trăm triệu, cô gái không có tiền trả, nhà tổ chức té ngửa

Thứ ba, 30/01/2018, 17:08
Một cô gái ở TP.Cà Mau (Cà Mau) mở tiệc sinh nhật tốn kém hết 120 triệu đồng nhưng phút cuối không có tiền thanh toán tiệc. Nhà tổ chức té ngửa, phải vác đơn đi kiện.

Quang cảnh buổi tiệc sinh nhật mà cô T.B.T tổ chức, nhưng chỉ có 5 khách tới dự

Mấy ngày qua, người dân TP.Cà Mau tò mò theo dõi thông tin trên mạng xã hội về việc một cô gái đặt tiệc sinh nhật hoành tráng cả trăm triệu đồng, nhưng phút cuối không có tiền trả tiệc. Nhà tổ chức buổi tiệc đã đưa thông tin tố cô gái này quỵt tiền lên mạng xã hội, sau đó báo đến cơ quan chức năng.

Ngày 30.1, liên quan đến vụ việc, ông Trần Hoàng Hôn, Trưởng công an xã Tân Thành, TP.Cà Mau (Cà Mau), cho biết đã mời cô gái trên và đại diện công ty tổ chức sự kiện đến làm việc.

Theo ông Hôn, người bị tố cáo là cô T.B.T (ngụ xã Tân Thành,TP.Cà Mau). Ông Hôn cho biết: “Cô T.B.T đã thừa nhận việc mình đặt tiệc và không có tiền trả. Tại buổi làm việc, phía công ty tổ chức sự kiện đề nghị cô T.B.T thanh toán 60% (tổng giá trị buổi tiệc theo phía công ty tổ chức sự kiện là 120 triệu đồng - PV). Nhưng T.B.T cho biết bản thân mình và gia đình không khả năng thanh toán số tiền trên".

"Chúng tôi đã hướng dẫn phía công ty tổ chức sự kiện gửi đơn khởi kiện ra tòa theo đúng quy định của pháp luật", ông Hôn cho biết thêm.

Trước đó, vợ chồng bà N.T.T (ngụ TP.Cà Mau) đã đến Công an xã Tân Thành trình báo việc T.B.T. có liên hệ với công ty của bà N.T.T yêu cầu tổ chức một buổi tiệc sinh nhật vào tối ngày 28.1.

Cô T.B.T đặt 8 bàn, yêu cầu trang trí hoa tươi, và phải mời ban nhạc, ca sĩ từ TP.HCM xuống Cà Mau phục vụ cho đêm tiệc.

Bà N.T.T cho biết đã đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách, với tổng chi phí buổi tiệc là 120 triệu đồng. Địa điểm tổ chức là một nhà hàng sang trọng ở P.5 (TP.Cà Mau). Nhưng khi buổi tiệc diễn ra, chỉ có 5 khách đến dự và cô T.B.T sau đó cho biết mình không có tiền thanh toán cho đêm tiệc.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích