Mạng xã hội Tamtay.vn ngưng hoạt động từ 1.4

Thứ sáu, 09/03/2018, 10:04
Ra đời từ tháng 3.2007, mạng xã hội 'made in Vietnam' đầu tiên tích hợp đầy đủ tính năng của một mạng xã hội theo chuẩn quốc tế, Tamtay.vn sẽ chính thức đóng cửa vào đầu tháng 4 tới.

Giao diện mạng xã hội Tamtay.vn trước khi dừng hoạt động vào ngày 1.4

Tamtay.vn là mạng xã hội cho phép người dùng đăng và chia sẻ video, ảnh, nhạc, viết blog, tìm và kết bạn, cập nhật thông tin bạn bè, chơi game, chat… hoàn toàn miễn phí. Trang mạng xã hội này hoạt động dựa vào giấy phép thiết lập mạng xã hội số 235/CP-BTTTT và giấy phép cung cấp thông tin trên thiết lập trang tin điện tử trên Internet số 531/GP-CBC.

Theo thông báo được đăng tải trên trang chủ của Tamtay.vn, ban quản trị mạng xã hội này cho biết sẽ đóng cửa trang web của mình kể từ tháng 4 tới đây. Để bảo vệ quyền lợi của người dùng gắn bó với dịch vụ trong thời gian dài, Tamtay.vn sẽ cho phép người dùng toàn quyền tải về cũng như lưu trữ các nội dung ảnh, blog, thông tin cá nhân... mà họ đã đăng tải trên Tamtay.vn trong quá khứ từ nay đến ngày 31.3. Sau ngày này, các dữ liệu trên Tamtay.vn sẽ bị xóa và người dùng sẽ không thể tải về được nữa.

Chia sẻ trên trang web Tamtay.vn, Ban quản trị mạng xã hội này cho biết: “Chúng tôi đã tạo dựng, duy trì và phát triển cộng đồng người dùng tham gia chia sẻ, lưu giữ những hình ảnh, những tâm sự đáng nhớ trên môi trường mạng Internet. Các sản phẩm video, ảnh, blog, các cuộc thi Hoa hậu, Hoa khôi sinh viên của mạng xã hội Tamtay đã giúp lan tỏa những bức hình đẹp, bài viết hay và những nội dung giải trí hữu ích cho giới trẻ trong và ngoài nước”.

Thông báo cũng cho biết nguyên nhân của quyết định dừng hoạt động Tamtay.vn là vì "trang mạng xã hội đã hoàn thành sứ mệnh của mình và khách hàng cũng cần có sản phẩm mới phù hợp hơn với nhu cầu kết nối đa nền tảng và tức thời như hiện nay”.

“Chúng tôi lấy làm tiếc không thể tiếp tục đồng hành cùng quý khách và hẹn gặp lại với một sản phẩm mới đột phá và hiện đại hơn”, Ban quản trị Tamtay.vn chia sẻ.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích