Đuổi việc cô giáo tát trẻ 3 tuổi bầm tím mặt, tụ máu môi

Thứ tư, 19/06/2019, 15:03
Cô giáo trường Mầm non Ecokids, Hà Nội, bị phụ huynh tố tát bầm tím mặt, tụ máu môi bé 3 tuổi. Nhà trường cho biết nữ giáo viên trên đã bị đuổi việc.

Trả lời Zing.vn trưa 19/6, chị Nguyễn Hoài - bác của cháu B.A. (3 tuổi) bị cô giáo tát bầm mặt, tụ máu ở môi - cho biết sáng, nay gia đình đã làm việc với nhà trường, Phòng GD&ĐT quận Bắc Từ Liêm và lãnh đạo phường Phú Diễn.

B.A. học tại trường Mầm non Ecokids, toà nhà R4, khu đô thị Goldmark City, phường Phú Diễn, quận Bắc Từ Liêm. Trưa 18/6, sau khi đi học về, bé bị bầm mặt, tụ máu môi. Gia đình yêu cầu nhà trường trích xuất camera, phát hiện cô giáo tát trẻ.

Trao đổi với gia đình, lãnh đạo quận, trường Mầm non Ecokids cho hay sẽ xử lý nghiêm giáo viên vi phạm, đồng thời tìm trường mới uy tín, chất lượng cho B.A. học.

“Cũng trong buổi làm việc, hiệu trưởng xác nhận việc tuyển cô giáo đánh trẻ là do người quen giới thiệu, giáo viên này không có bằng cấp”, chị Nguyễn Hoài cho biết.

Bé B.A. bị đánh tụ máu môi sau khi trở về nhà.

Trả lờiP V sáng 19/6, bà Vương Hoài Vân - Hiệu trưởng trường Mầm non Ecokids - cho biết trường áp dụng hình thức kỷ luật cao nhất là cho nghỉ việc cô giáo đánh trẻ. Đồng thời, ban giám hiệu đã đến xin lỗi phụ huynh và nhận trách nhiệm.

Sự việc xảy ra lúc 11h trưa 18/6. Khi đón con về, chị Nguyễn Thị Linh thấy mặt bé bầm tím với vết 5 ngón tay, môi bầm dập.

Ban đầu, cô giáo nói bé bị ngã. Gia đình yêu cầu xem camera, phát hiện nữ giáo viên tát trẻ.

Người mẹ cho biết buổi tối, khi cô giáo tới nhà, cháu sợ hãi chạy vào phòng, không dám ra ngoài; đêm ngủ giật mình liên tục khóc.

Chị Linh bày tỏ cho con theo học ở trường vì được giới thiệu chương trình song ngữ liên kết với Nhật, giáo viên có chuyên môn đào tạo. Tuy nhiên, không phải cứ trường học đắt tiền là phụ huynh yên tâm. Cha mẹ hãy luôn quan tâm, theo dõi sát con, đừng để các bé bị bạo hành sẽ rất đau xót.

Theo Zing

Các tin cũ hơn