TP.HCM cho học sinh nghỉ học một tuần tránh dịch corona

Chủ nhật, 02/02/2020, 18:53
Chiều nay, 2/2 lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM cho biết đã đưa ra quyết định cho học sinh các cấp ở TP.HCM nghỉ học một tuần để tránh dịch corona.

Ông Lê Hồng Sơn- Giám đốc Sở Giáo dục- Đào tạo TP.HCM đã ký quyết định cho học sinh các cấp ở TP.HCM sẽ được nghỉ học từ ngày 3/2 đến ngày 9/2. Học sinh sẽ đi học trở lại vào ngày 10/2.

Quyết định nêu rõ, học sinh, sinh viên, học viên các cấp học, bậc học mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên và các đơn vị trực thuộc địa bàn TP.HCM được nghỉ học từ ngày 3/2.
Thông tin học sinh được nghỉ học đưa ra chiều nay khiến nhiều giáo viên, phụ huynh và học sinh đồng tình.
Phụ huynh Nguyễn Diệu Trần ở quận 7 cho biết, việc cho học sinh nghỉ học là cần thiết bởi dịch viêm phổi cấp mới do virus corona xảy ra khiến phụ huynh không yên tâm.
"Học sinh tụ tập ở trường sau nghỉ Tết trong khi dịch đang diễn ra rất nguy hiểm. Nếu có một trường hợp tiếp xúc với nguồn lây bệnh thì nguy cơ lây lan rất cao"- chị Trần cho hay.
Cũng trong chiều qua, nhiều tỉnh, thành cũng đã có quyết định cho học sinh nghỉ học như: Cần Thơ, Hậu Giang, Vĩnh Long, Hải Phòng, Long An và Tây Ninh.
Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn