CapitaLand hỗ trợ 40.000 test xét nghiệm Covid-19 trị giá 1 triệu USD

Thứ tư, 08/04/2020, 11:29
Ngày 7.4, CapitaLand Việt Nam, cùng với quỹ thiện nguyện CapitaLand Hope Foundation (CHF), một nhánh chuyên về từ thiện của tập đoàn, hỗ trợ 40.000 test xét nghiệm virus SARS-CoV-2 trị giá 1 triệu USD cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Y tế nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đại diện CapitaLand Việt Nam trao chứng nhận tài trợ cho đại diện Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Bộ Y tế

Đây là một trong những hoạt động chủ động của CapitaLand và CHF trong việc hỗ trợ phòng ngừa Covid-19 khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. 40.000 test xét nghiệm virus SARS-CoV-2 được chuyển đến các trung tâm y tế tại Hà Nội và TP.HCM. 7.500 test xét nghiệm trong tổng số này sẽ được gửi đến Bệnh viện Nhi Trung ương tại Hà Nội.

Tiếp nhận tài trợ từ CapitaLand, ông Trần Thanh Mẫn, Bí thư Trung ương Đảng, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam cho biết ông đánh giá cao sự hỗ trợ từ Chính phủ Singapore và tập đoàn CapitaLand đã đồng hành cùng Việt Nam trong giai đoạn khó khăn này.

GS-TS Nguyễn Thanh Long, Thứ trưởng thường trực Bộ Y tế đánh giá cao sự ủng hộ và đồng hành của doanh nghiệp trong công tác phòng chống dịch. Bước vào giai đoạn quyết định của cuộc chiến phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của Việt Nam, đây là nguồn khích lệ để mọi người luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đẩy lùi dịch bệnh.
Ông Chen Lian Pang, Tổng giám đốc CapitaLand Việt Nam chia sẻ: “Trước tình hình diễn biến của đại dịch, sự đóng góp của các doanh nghiệp trong việc hỗ trợ cộng đồng địa phương là cấp thiết. Chúng tôi tin rằng với sự đóng góp của CapitaLand đồng hành cùng Chính phủ, các Bộ ban ngành, các doanh nghiệp khác và cộng đồng sẽ góp phần giúp Việt Nam vượt qua giai đoạn thách thức này”.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích