Trẻ hóa và chống nhăn từ bên trong

Thứ ba, 13/03/2012, 13:58
Viên uống DermaDivine chứa 500 mg Collagen Hydro-fix nuôi dưỡng, trẻ hoá da từ trong ra ngoài. Sản phẩm chống nhăn da hiệu quả, giúp bạn có được làn da căng, mịn, trẻ trung một cách tự nhiên.

Tiến sĩ Nelson Novick là giáo sư y khoa lâm sàng da liễu tại Trường đại học y khoa The Mount Sinai, kiêm trưởng khoa lâm sàng da liễu trung tâm y khoa The Mount Sinai (Mỹ) chia sẻ “Tôi khuyên sử dụng Collagen (Hydro-fix) đường uống hàng ngày. Đây là một phối hợp độc đáo gồm Collagen, Hyaluronic acid (HA) và Chondroitin sulfate giúp nuôi dưỡng da từ trong ra ngoài, cả những nơi mà các sản phẩm dùng tại chỗ không thể tác động đến được. Sản phẩm bổ sung, cung cấp ba thành tố nguồn gốc tự nhiên cần thiết để duy trì độ ẩm, làm tăng tính đàn hồi và chống nhăn da. Sự phối hợp các thành tố này không chỉ làm chậm sự xuất hiện lão hoá da mà còn có khả năng khôi phục lại sự lão hoá da trước đó”.

Collagen là một loại protein chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người. Với da, collagen tạo nên sự đàn hồi cho da. Khi còn trẻ da căng, mịn, khi tuổi càng cao thì da nhão dần. Việc xuất hiện nhiều nếp nhăn là do sự suy giảm và thay đổi về tính chất của collagen và collagen chính là nhân tố quan trọng giúp duy trì làn da trẻ trung. Lão hoá da bắt đầu từ sau tuổi 25, lượng collagen giảm dần theo thời gian. Giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh collagen sẽ giảm tới 30%. Vì vậy, ngay từ lứa tuổi 30, 40, chúng ta nên bắt đầu bổ sung collagen để duy trì sự khoẻ mạnh, săn chắc và trẻ trung của làn da.

Theo GS. TS Đào Văn Phan, nguyên chủ nhiệm bộ môn dược lý trường Đại học Y Hà Nội: “Collagen là thành phần chính trong các tổ chức liên kết, Collagen có tác dụng làm tăng khả năng đàn hồi của da, nhờ đó có tác dụng chống lại các vết nhăn xuất hiện trên da”.

Viên uống DermaDivine là sản phẩm của tập đoàn Earth's Creation, chứa 500 mg Collagen Hydro-fix được sản xuất tại Mỹ. Sản phẩm tuân theo các quy định cao nhất của cơ quan quản lý dược và thực phẩm Mỹ (FDA). DermaDivine nuôi dưỡng, trẻ hoá da từ trong ra ngoài, chống nhăn da hiệu quả, giúp bạn có được làn da căng, mịn, trẻ trung một cách tự nhiên.

Theo vnexpress.net

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn