Bó tay với Chí Phèo Trung Quốc

Thứ sáu, 04/05/2012, 17:04
Người đàn ông đứng trên gờ tường cầm con dao dọn vừa cắt nhiều nhát vào cơ thể vừa hét lên kêu cứu.

>> 1001 cách tránh nóng trên thế giới
>>Quét não để xác định người lười, người giỏi

Khoảng 11h sáng ngày 28/4, tại một tòa chung cư ở thành phố Harbin (Trung Quốc) xuất hiện một cảnh tượng kinh hoàng: người đàn ông khoảng chừng 40 tuổi đang đứng trên rìa tường tầng 2 của tòa nhà và dùng dao tự rạch vào người mình đồng thời hét lên kêu cứu. Tay và toàn thân anh này dính máu. 

Người đàn ông đang trong tình trạng xúc động mạnh đứng trên rìa tường
và tự rạch nhiều nhát vào cơ thể. 

 
Từ bức ảnh chụp hiện trường cho thấy, cửa sổ tầng 4 bị đập vỡ và tấm ga trải giường buộc ngay trên khung cửa. Có vẻ như người đàn ông này đã bám vào tấm ga này để nhảy từ tầng 4 xuống tầng 2. 
 
Ngay sau khi nhận được tin báo, lính cứu hỏa đã có mặt tại hiện trường và trải tấm đệm hơi xuống đất đề phòng anh ta nhảy xuống. Trong khi đó, cảnh sát địa phương cố gắng giải cứu cho nạn nhân.
 
 
 
Có vẻ như người đàn ông này đã bám vào tấm ga buộc ở cửa sổ
tầng 4 để nhảy xuống tầng 2. 

Được họ hàng và hàng xóm thuyết phục, đến 12h10 trưa cùng ngày, người đàn ông này mới trèo thang của đội cứu hộ xuống đất.  

Tuy nhiên, khi tất cả mọi người thở phào nhẹ nhõm thì anh này đột nhiên chạy tới một con đường chính đông đúc. Nhưng khi người đàn ông trên lao tới gần vỉa hè thì bị cảnh sát khống chế. 

Sau khi bị cảnh sát khống chế, anh này được băng bó vết thương và đưa tới bệnh viện

Sau khi được các nhân viên y tế băng bó vết thương, người đàn ông này được đưa tới một bệnh viện địa phương. Được biết, anh ta bị mắc chứng trầm cảm.

Đầu tháng 9/2011, trên đường phố Liễu Ninh (Trung Quốc) cũng xuất hiện một cảnh tượng "hành xác" tương tự. Người đàn ông trên dưới 30 tuổi tay cầm 1 con dao sắc, tự ghì cổ chính mình. Dù vết thương trên cổ khá sâu và chảy máu nhưng anh này không để cho bất kỳ ai lại gần.
 

Người đàn ông này thản nhiên "hành xác" trên đường phố
 
Sau khi nhận được thông báo của người dân địa phương, các nhân viên điều tra mặc thường phục đã chia thành từng tốp và dần dần tiếp cận đối tượng. Khi người đàn ông có dấu hiệu mệt mỏi và muốn ra tay tự kết liễu mạng sống của mình, cảnh sát đã kịp thời ập tới ngăn chặn và đưa về trụ sở.
 
Theo Chinabuzz
 

Các tin cũ hơn