Cày 10 năm mới bằng hoa hậu đi sextour 3 ngày?

Thứ năm, 07/06/2012, 08:52
Thu nhập của gái bán dâm gấp 2,5 lần nhóm thu nhập cao nhất ở Việt Nam. Một chuyến sex tour 3 ngày của hoa hậu Mỹ Xuân bằng cả số lương 10 năm (không tiêu đồng nào) của 1 công chức nhà nước.


>> Công nghệ 'thổi" giá bán dâm của "hoa hậu tú bà"
>> Vụ bán dâm nghìn đô: “Đại gia” mua dâm là nông dân!
>> Scandal bán dâm: Công an triệu tập 20 người đẹp


Bộ Lao động Thương binh Xã hội đã công bố kết quả nghiên cứu về "Đặc điểm di biến động của người hoạt động mại dâm nhìn từ góc độ giới tại 3 thành phố Hà Nội, Hải Phòng và TP.HCM". Theo đó, nữ hành nghề mại dâm mỗi tháng kiếm trung bình 10,6 triệu và nam kiếm 6,55 triệu đồng, gấp 2,5 lần thu nhập trung bình của nhóm 20% người có thu nhập cao nhất nước ta.

Khảo sát trên thực hiện trên 189 nam và 199 nữ hành nghề mại dâm.

Thu nhập của gái mại dâm gấp 2,5 lần nhóm thu nhập cao nhất


Theo thống kê của Viện Gia đình và giới, một tháng mỗi người hành nghề mại dâm làm việc khoảng 19 ngày, thu nhập trung bình 8,6 triệu đồng (nữ là 10,6 triệu và nam là 6,55 triệu).

Hoa hậu Mỹ Xuân vừa bị bắt trong đường dây bán dâm cao cấp

 

Được biết, thu nhập này cao hơn nhiều so với thu nhập trung bình ở Việt Nam và gấp 2,5 lần so với thu nhập trung bình của nhóm 20% người có thu nhập cao nhất. Đó là chưa kể khoảng một nửa người hoạt động mại dâm có thu nhập khác, 5% có thu nhập từ 20 triệu trở lên.

Trên thực tế, cả nước hiện có trên 73.000 cơ sở kinh doanh dịch vụ “nhạy cảm” với trên 48.000 nữ nhân viên phục vụ, trong đó có 2.788 cơ sở và 3.212 nữ nhân viên nghi hoạt động mại dâm. Trong các đường dây mại dâm bị cơ quan chức năng triệt phá trong thời gian vừa qua đã thấy xuất không ít đối tượng là người mẫu, ca sĩ, thậm chí học sinh. Thậm chí, mại dâm dành cho người già cũng “nở rộ".

Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, việc điều hành các hoạt động mại dâm cũng đã được “công nghệ hóa” thông qua các phương tiện thông tin hiện đại như: Điện thoại di động, internet với nhiều website, “diễn đàn”. Hình thức ký hợp đồng lao động trá hình cũng là cách thức che giấu hoạt động hiệu quả.

Làm 10 năm không ăn tiêu mới bằng tiền hoa hậu đi sex tour 3 ngày

Khi bị bắt, hoa hậu kiêm má mì Mỹ Xuân khai nhận, mức giá mỗi chuyến sex tour khoảng 20.000 – 25.000 USD/chuyến (3 ngày).

Theo thống kê của Bộ Công thương, trong năm 2011, GDP bình quân đầu người của Việt Nam đạt mức 1.300 USD, tương đương trên 27 triệu đồng/năm. Trong khi đó, gái mại dâm đi du lịch nước ngoài cùng đại gia trong 3 ngày bỏ túi 500 triệu đồng, cao gấp khoảng 18,5 lần thu nhập bình quân của người dân trong một năm làm việc vất vả.

Nghị định 31/2012/NĐ-CP quy định mức lương tối thiểu chung được Chính phủ ban hành ngày 12/4 ghi rõ, mức lương tối thiểu chung thực hiện từ 1/5/2012 là 1.050.000 đồng/tháng. Như vậy, với hệ số 1, lương của cán bộ công chức được hưởng một tháng là 2,457 triệu đồng. Lương trung bình ở Việt Nam là 3,2 triệu đồng/tháng.

Thử nhẩm tính, 3 ngày đi tour của Mỹ Xuân đã bằng tổng số lương 10 năm (không ăn tiêu gì) của 1 công chức nhận lương theo đúng quy định của Nhà nước.

Được biết, để nâng giá cho các chân dài của đường dây này, hoa hậu Mỹ Xuân đã dùng nhiều cách tạo dựng thương hiệu như: sắp xếp để các chân dài được tham gia vai phụ trong một bộ phim nào đó để kiếm cái mác diễn viên; tham gia cuộc thi nhan sắc nhỏ cấp tỉnh thành hoặc khu vực để… nhặt giải hoa khôi hoặc các giải phụ. Cũng có trường hợp chân dài xin đi hát tại các tụ điểm phòng trà, hoặc quán cà phê dạng hát với nhau để có tiếng là ca sĩ.
 

Theo Phunutoday

Các tin cũ hơn