Cô gái "ngàn tỷ" từng đề nghị chia đôi tài sản

Thứ năm, 07/06/2012, 12:23
Trong buổi thương thượng việc gia hạn thuê két sắt tại ngân hàng Sacombank chiều 30.5, chị L. đã đưa ra đề nghị giải quyết trên tinh thần tình cảm, mình nhận 50%, phần còn lại sẽ đưa cho gia đình bà P. nhưng ông Ph. không đồng ý.


>> Vụ 1.000 tỉ không di chúc: Rắc rối mới 
>> ‘Cô gái ngàn tỉ’ hiện sống ra sao?
>> Vụ tranh chấp 1.000 tỉ: Án phí có thể tới hàng chục tỉ đồng 


Ngày 6.6.2012, một số thông tin mới về chị L., người con nuôi của bà P. đã được bật mí. Theo nguồn tin này, trong quá trình tranh chấp khối tài sản nghìn tỷ do bà P. chết để lại, chị L. nhiều lần nhờ ông P. đến ngân hàng Sacombank để mở két sắt, lấy giấy tờ đi khai tài sản thừa kế để có thể lấy tiền trả tiền xây lăng mộ còn thiếu, có kinh phí đi học tiếp… nhưng không được chấp nhận. 
 



Căn biệt thự đã cũ nát của người đàn bà ngàn tỷ


Không chỉ thế, phía ông Ph. (em trai bà P.) nhiều lần bảo chị L. muốn nhận được tài sản thừa kế thì phải kiện ra tòa. Tuy nhiên, vì chị L. không muốn làm mất tình cảm đối với gia đình mẹ nuôi nên không chấp nhận.

Bên cạnh đó, trong quá trình tranh chấp số tài sản có giá trị hơn 1.000 tỷ đồng, chưa một lần gia đình bà P. đưa ra được giấy tờ hợp pháp chứng minh có quyền thừa kế số tài sản do bà P. để lại.

Nguồn tin này còn cho biết, trong buổi thương thượng việc gia hạn thuê két sắt tại ngân hàng Sacombank chiều 30.5, chị L. đã đưa ra đề nghị giải quyết trên tinh thần tình cảm, mình nhận 50%, phần còn lại sẽ đưa cho gia đình bà P. nhưng ông Ph. không đồng ý. 

Trong buổi thương lượng ba bên, chị L. còn đưa ra đề nghị sẽ gia hạn hợp đồng thuê két sắt thêm 30 ngày để gia đình bà P. có thể đưa ra giấy tờ chứng minh giấy tờ hợp pháp số tài sản trên thuộc quyền sở hữu của mình nhưng ông Ph. cũng không chấp nhận.

Nguồn tin này chia sẻ thêm, bây giờ chị L. mong muốn được giải quyết trên tinh thần pháp lý. Đây là cách giải quyết chị L. không hề mong muốn bởi sau việc này chắc chắn tình cảm giữa chị và gia đình bà P. sẽ có nhiều sứt mẻ khó hàn gắn được.
 

Theo vnn

Các tin cũ hơn