Đổ bồn chứa nước Tân Á – một cụ già chết thảm

Thứ sáu, 15/06/2012, 07:14
Một vụ tai nạn hy hữu đã xảy ra khoảng 19h ngày 13.6.2012 tại gia đình anh Lưu Văn Dương, thôn Thanh Lanh, xã Trung Mỹ, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, đã cướp đi sinh mạng của cụ Nguyễn Thị Mầm (SN 1935) là mẹ của anh Dương.
Theo người thân của cụ Mầm, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cụ là do bị chiếc bồn đựng nước để trên nóc nhà tắm, đã đổ xuống và đè lên người của cụ Mầm.

Tại hiện trường vụ việc, ông Trần Trọng Tâm - Trưởng thôn Thanh Lanh cho biết: Khoảng 19h30 ngày 13.6, ông nhận được tin báo của anh Dương về cái chết của cụ Mầm. Ngay lập tức, ông cùng lực lượng Công an xã đã có mặt tại nhà anh Dương. Ngay sau đó, lực lượng nghiệp vụ của Công an huyện Bình Xuyên cũng đã có mặt để tiến hành khám nghiệm hiện trường, ghi lời khai của nhân chứng.

Bước đầu xác định chiếc bồn nước này mang nhãn hiệu Tân Á, có dung tích 1m3. Khi rơi từ độ cao khoảng 3m xuống đã bị bẹp một phần, bên trong bồn vẫn còn khoảng gần 400 lít nước. Phía bên dưới là thi thể cụ Mầm bị biến dạng toàn bộ phần đầu, hai chân gãy dập, một bên cánh tay cũng gãy lìa.
 

Hiện trường vụ tai nạn
 
Bên cạnh chiếc bồn nước, người thân của cụ Mầm và cơ quan chức năng đã tìm thấy chiếc chân bồn nước. Chân bồn này đã bị gãy tại hai vị trí ôm sát thân bồn nước. Từ những vật chứng thu thập tại hiện trường, bước đầu xác định nguyên nhân khiến chiếc bồn nước  đổ ụp xuống đè lên người cụ Mầm, là do phần đai tròn của chân bồn đã bị gãy. Theo anh Lưu Văn Dương, anh đã mua chiếc bồn nước này từ tháng 5.2011. Kèm theo chiếc bồn chứa nước là chân bồn và một số van ống nước khác. Sản phẩm này có thời gian bảo hành là 10 năm, kể từ ngày khách hàng mua.

Sau  khi nhận được tin về cái chết của cụ Nguyễn Thị Mầm, đại diện của Hãng Tân Á Đại Thành cũng đã có mặt tại nhà anh Dương để xem xét vụ việc. Xác định cái chết của cụ Mầm là do chiếc bồn nước của hãng mình rơi từ trên cao xuống – đại diện Hãng Tân Á Đại Thành đã cam kết sẽ chịu hoàn toàn chi phí về tang lễ của cụ Mầm.
 
Theo Laodong
 

Các tin cũ hơn