Trà Dr Thanh có váng được rao bán 40 triệu

Thứ sáu, 15/06/2012, 08:08
 Những ngày gần đây cư dân mạng đang xôn xao về một chai trà Dr Thanh có lớp váng như bông, thạch dừa phía trên cổ chai được rao bán với giá lên tới 40 triệu đồng?

>> iPhone 5 "hàng nhái" rẻ chưa từng thấy
>> Gạo Nàng Thơm Chợ Đào bị nhái
>> Trung Quốc: Kinh hoàng "thuốc thịt người"


Xuất hiện trên diễn đàn VozFroum vào ngày 7/6/2012, topic với chủ đề "một lần nữa cảnh báo về chất lượng nhãn trà Dr Thanh" do thành viên [w]ind lập ra đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng thành viên tại đây.

Trong nội dung chính của topic này, thành viên này cho biết, khi người mẹ bị ốm đã có một người bạn đến thăm và biếu một lốc trà Dr Thanh.
 


Chai trà Dr Thanh được xác định có vật thể lạ màu trắng ở phần đầu chai được thành viên [w]ind chụp lại và đưa lên diễn đàn (Ảnh: [w]ind)


Tuy nhiên, khi thành viên này dẫn đứa cháu chừng ba tuổi đi chơi có lấy một chai trong lốc đó mang đi cho cháu. Nhưng khi cầm lên định mở ra thì "tá hỏa" phát hiện một lớp váng trắng như bông, thạch dừa... lởn vởn ở phần cổ của chai.

Ngay sau đó, thành viên này đã đi mua một chai trà xanh O độ khác, sau khi kiểm tra kỹ mới đưa cho cháu của mình.

Cũng theo thành viên này cho biết, hạn sử dụng của chai trà Dr Thanh này được đề đến ngày 12.09.2012.
 

 
 

Hạn sử dụng của chai Dr Thanh này được đề trên nắp đến
ngày 12/09/2012 (Ảnh:[w]ind)


Và cũng theo thành viên này, sau khi đọc nội dung 1 topic khác cũng trên trang diễn đàn này với nội dung "đổi chai trà xanh có gián lấy 50 triệu đồng!", thành viên này quyết định chụp lại và đưa lên một số ảnh với lời nhắn nhủ "chúng mình cùng chiêm ngưỡng".

Khẳng định chai trà Dr Thanh còn nguyên hạn sử dụng, nguyên seal chưa bóc, thành viên viên còn đưa ra mức giá "Ai hứng thú rước về nhé, giá ra đi 40 triệu".

Đã có rất nhiều các thành viên khác  cùng bàn thảo, đưa ra các ý kiến xung quanh chai trà Dr Thanh có vật thể lạ xung quanh này.

Khá nhiều ý kiến đã đưa ra lời khuyên, thành viên này lên mang đến công ty Tân Hiệp Phát, là đơn vị sản xuất sản phẩm Dr Thanh để kiện.
 


Nội dung topic về chai trà Dr Thanh có vật thể lạ và giá rao bán
40 triệu với chai trà này của chủ topic.


"Mang đi đến công ty kiện đi bác...", thành viên duahau1702 khuyên.

Về mức giá 40 triệu được đưa ra cho chai trà Dr Thanh, thành viên nhoc8xhd2 viết: "Trả 41 triệu bán không, được mai chuyển khoản".

Cùng với đó, thành viên benyhung cũng đặt câu hỏi: "Từ nay biết uống cái gì bây giờ?"

Còn thành viên Rongtetan cho biết: "Ngày trước em cũng khoái đồ nước ngọt lắm, nói túm lại là đủ cả, nhưng giờ thôi rồi, bây giờ đi đâu cũng uống nước khoáng, tinh khiết thôi".

Trao đổi với PV vào chiều ngày 14/6, một đại diện của công ty TNHH Tân Hiệp Phát cho biết, đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được các thông tin về chai trà Dr Thanh có vật thể lạ mà thành viên [w]ind gặp phải, cũng như mức giá 40 triệu để sở hữu mà thành viên này đưa ra trên diễn đàn.

Sau khi được PV cung cấp thông tin, đại diện của nhãn hàng trà Dr Thanh nhấn mạnh, do danh tính cũng như các thông tin về thành viên này không rõ ràng nên rất khó xác định. 

Tuy nhiên, công ty sẽ cố tìm cách liên hệ để có được thông tin về thành viên này và tìm hiểu xem chai trà bị nêu có xuất hiện vật thể lạ bên trong có phải đúng là sản phẩm của Dr Thanh không, cũng như giá rao bán chai trà này lên tới 40 triệu có thật hay không... 

Trước đó,  theo tờ Tuổi trẻ thông tin, vào  khoảng 11g ngày 5/6, tại quán cà phê Bờ Sông (P.13, Q.Bình Thạnh), Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự - xã hội (C45B) Bộ Công an đã bắt quả tang Trần Quốc Tuấn (27 tuổi, làm nghề thợ bạc, ngụ tại Q.Bình Thạnh) đang nhận 50 triệu đồng của Công ty TNHH Tân Hiệp Phát (trụ sở tại Bình Dương) để đổi lấy một chai trà xanh có gián.



Theo Giaoduc

Các tin cũ hơn