Clip Thegioithu3"s Next Top Angel tập 2-Nét đẹp tự nhiên

Thứ hai, 25/06/2012, 18:55
Cuộc thi thegioithu3's Next Top Angel là một cuộc chơi thú vị trong cộng đồng người đồng tính, do các thành viên của trang web thegioithu3.vn tổ chức. 


>>Phía sau cuộc thi người mẫu đồng tính "Next Top Angel 2012"
>>Báo động “văn hóa mạng xã hội” trong giới trẻ

Với mục đích tạo ra thêm một sân chơi lành mạnh trong cộng đồng người đồng tính, cuộc thi mô phỏng America's Next Top Model, với nhiều vòng thi từ catwalk, biểu cảm gương mặt, thử thách chụp ảnh ở nơi đông người..... Song song với cuộc thi diễn ra vào thứ 7 hàng tuần là các cuộc offline tuyên truyền sử dụng bao cao su và phòng chống HIV trong cộng đồng người đồng tính.
 

 
Qua bốn tuần, đây là clip thứ hai được đưa lên internet. Cuộc thi rất thu hút sự chú ý và tham gia của cộng đồng người đồng tính Việt Nam lẫn sự quan tâm theo dõi, cổ vũ của xã hội nói chung như một sự kiện văn hóa tuy nhỏ nhưng rất thú vị.
 
Chuyên gia trang điểm Tô Phi, người thực hiện hóa trang cho tất cả các thí sinh của cuộc thi cho biết: "Cuộc thi này nối tiếp các cuộc thi hàng năm của trang web Thegioithu3.vn, để kết nối và hướng dẫn các bạn biết cách làm cho mình đẹp hơn, cũng như tự tin và chan hòa hơn trong cuộc sống hàng ngày. Các bạn cũng có thêm nhiều bạn bè để có thể giúp nhau trong cuộc sống".
 
Nhiều thí sinh tham gia trong cuộc thi cho biết, trước đây các bạn sống rất bế tắc trong mặc cảm xã hội, nhưng từ khi quyết định đến với cuộc thi, nhiều bạn đã được cha mẹ, anh chị em, bạn bè trong lớp hoặc đồng nghiệp thấu hiểu, chấp nhận giới tính thật và thương yêu hơn. Điều đó mang lại sự tự tin và niềm vui sống cho các bạn.
 

{video="http://saigonnews.vn/images/jMedia/Video-Clip/xahoi/2012/06/25/thegioithu3.flv"}


Anh Vũ (st)

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích