Các bức ảnh ấn tượng của thí sinh Thegioithu3"s Next Top Angel

Thứ hai, 25/06/2012, 18:54
Nét đẹp tự nhiên là vòng chụp hình đầu tiên của cuộc thi thegioithu3's Next Top Angel, các thí sinh sẽ chụp chân dung với các góc mặt khác nhau (chính diện, nghiêng 45 độ, 90 độ...) và sau đó sẽ chọn ra góc mặt nào là đẹp nhất. 


>> Trò chuyện với BGK cuộc thi Thegioithu3's Next Top Angel
>> Clip Thegioithu3's Next Top Angel tập 2-Nét đẹp tự nhiên
>> Thí sinh "Thegioithu3’s Next Top Angel 2012" hóa tượng trên phố
>> Ngắm ảnh dưới nước của Gia Kỳ, người mẫu thế giới thứ 3
>> Thế giới thứ 3: Cát Tuyền - Nước mắt và tiếng hát ( kỳ 1)


Vòng đầu của cuộc thi Thegioithu3's next Top Angel là khả năng diễn xuất biểu cảm của thí sinh trước ống kính. Các thí sinh nào vừa biết tạo biểu cảm khuôn mặt và diễn xuất góc mặt thì sẽ được đánh giá cao.

Màu trắng là vòng thi thứ 2 của thí sinh với nội dung là chụp chân dung nửa mặt trên mặt nước màu trắng đục (hôm đó trời mưa nên vô tình tăng thêm phần thử thách). Vòng này được đánh giá là một trải nghiệm hoàn toàn mới đối với thí sinh khi phải vận dụng bài học diễn xuất cảm xúc qua đôi mắt (đã được tập huấn trước đó) đồng thời phải kiểm soát được cơ thể trong môi trường chụp ảnh khó khăn là chất lỏng.

Một thử thách khác là thí sinh luôn phải giữ đầu chìm phân nửa trong nước nên mọi diễn xuất đều thông qua ánh mắt là chủ yếu. Những thí sinh nào tạo được ấn tượng mạnh mẽ nhất, không bị nhạt nhòa sẽ chiến thắng trong vòng này.

Không chỉ là một cuộc chơi lồng ghép tuyên truyền bảo vệ sức khỏe tính dục và phòng chống HIV/AIDS trong cộng đồng người đồng tính, cuộc thi Thegioithu3's Next Top Angel đã giúp xóa nhòa những mặc cảm, định kiến vô lý của xã hội về người đồng tính.

Thí sinh Mi Mi và Quốc Nguyên cho biết, gia đình họ trước kia không biết là đồng tính, nhưng từ khi Nguyên và Mi quyết định công khai giới tính thật thì mẹ và người thân trong gia đình bày tỏ sự yêu thương và chấp nhận giới tính thật của các bạn. Điều này làm các bạn rất hạnh phúc. Nguyên nói: "Má và các anh chị thương yêu làm cho em càng cố gắng sống lành mạnh, làm việc tốt để gia đình không buồn vì em".

Một số hình ảnh trong cuộc thi vòng 1của các thí sinh:








































 

Hình ảnh trong vòng 2: Đẹp hoàn hảo



































Nguồn Thegioithu3

Các tin cũ hơn